Cách làm trắng da bằng bia và sữa tươi

Cách làm trắng da bằng bia và sữa tươi

Bên là một loại thức uống lên men từ lúa mạch chưa nhiều vitamin E và B có khả năng làm trắng

Tẩy tế bào chết một cách tự nhiên rất tốt cho da. Hàm lượng axit lactic có trong bia cũng như một số loại quả từ thiên nhiên sẽ giúp cân bằng độ PH,làm sạch da, giúp da duy trì độ ẩm cao không thua kém gì các loại kem dưỡng da. Để phát huy hết tác dụng của bia khi làm trắng da, bạn có thể kết hợp với một số nguyên liệu khác nhau trong 3 cách dưới đây. Kiên trì áp dụng cách tắm trắng bằng sữa tươi không đường và bia với tần suất 1-2 lần/tuần để nhanh thấy được hiệu quả, lưu ý là bạn không nên ngâm mình quá lâu trong bồn tắm để tránh làn da bị ảnh hưởng bởi những hoạt chất có trong hỗn hợp nhé. Tắm trắng bia trứng gà mật ong là cách tắm trắng toàn thân cho da nhờn và mụn đặc biệt được các chị em yêu thích bởi trong công thức cách tắm trắng da bằng bia này có ưu điểm rất tốt trong việc loại bỏ bã nhờn, tiêu diệt vi khuẩn và bổ sung các dưỡng chất làm trắng da. Cũng không quá mất thời gian để thực hiện cách làm hỗn hợp tắm trắng bằng bia và trứng gà mật ong, chỉ với 2 phút chuẩn bị các nguyên liệu: 3 quả trứng gà ta, 1 lon bia tươi, 2 thìa mật ong nguyên chất. Trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau, nhớ khuấy đều để muỗi được hòa tan hoàn toàn.Sau khi vệ sinh da mặt, bạn thoa đều hỗn hợp vừa thực lên da.Kết hợp với massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong bia và sữa tươi thấm sâu vào trong da.Khoảng 15 – 20 phút sau, bạn rửa sạch lại bằng nước mát.Thực hiện cách làm trắng da bằng bia này từ 2 – 3 lần mỗi tuần, chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ thấy làn da trắng sáng và mịn màng hơn.

Nếu bạn có nhiều thời gian rãnh rỗi hơn thì có thể sử dụng bia kết hợp với một số rau củ quả từ thiên nhiên để tạo nên hỗn hợp đắp mặt nạ lành tính cho da.

bia
bia

Tuy những phương pháp dưới đây có hơi rườm rà một chút so với cách rửa mặt bằng bia nhưng hiệu quả đem lại sẽ không hề làm bạn thất vọng chút nào đâu nhé! Tắm trắng toàn thân bằng bia hay tắm trắng da mặt bằng bia là những gợi ý hay cho bạn, học thuộc các cách làm hỗn hợp tắm trắng bằng bia giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng đẹp mịn màng như ý. Các cách tắm trắng bằng bia nhanh nhất đang được nhiều người áp dụng là: Được ví như một loại sữa dưỡng thể hữu hiệu tinh chất dầu dừa cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm và sáng da. Bên cạnh đó dầu dừa có khả năng chống lại sự oxy hóa do các gốc tự do từ môi trường ô nhiễm gây hại đến làn da. Vì vậy mà khi tắm bằng dầu dừa và sữa tươi không đường sẽ giúp làn da của bạn sẽ trắng mịn và tươi tắn.

Khoai tây không những là một loại củ phổ biến trong các món ăn mà nó còn được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng vì chứa nhiều tinh chất hữu ích cho da. Đắp mặt nạ bia với khoai tây là “bí kíp” giải cứu làn da khô nứt nẻ, hỗ trợ tẩy bỏ những lớp da bong tróc để nuôi dưỡng làn da mềm mịn và căng khỏe hơn. Sự kết hợp giữa bia và sữa tươi cũng là một trong những sự kết hợp tuyệt vời, Đây là hai nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm trắng nhanh, giúp da mịn màng và loại bỏ đi một số yếu tố gây hại cho làn da. Để thực hiện phương pháp này bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây: Từ rất lâu đời, sữa tươi được sử dụng thường xuyên trong các công thức dưỡng trắng da. Trong 100ml sữa bạn có thể tìm thấy 3,1g protein; 95mg phốt pho; 8mg magie; và vô số các vitamin nhóm A, B có thể kết hợp với bia để làm da sáng màu hơn.

Nếu muốn tắm trắng ngày một ngày hai với bột đậu đỏ

Nếu muốn tắm trắng ngày một ngày hai với bột đậu đỏ
Nếu muốn tắm trắng ngày một ngày hai với bột đậu đỏ

Không thể được vì trong bột đậu đỏ có các thành phần nuôi dương làn da từ từ và khiến cho da bạn trắng sáng khỏe mạnh để có thể chống chọi với các tác nhân gây hại cho da. Cách làm: Sau khi làm sạch da bằng nước ấm, bạn hãy thoa đều hỗn hợp bia và nước cốt chanh lên mặt, để giúp cho làn da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn, các bạn kết hợp massage nhẹ nhàng. Thức uống này chứa nguồn dưỡng chất dồi dào có thể khắc phục nhanh và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, sạm da. Bia được lên men từ ngũ cốc dồi dào hàm lượng vitamin B, E cần thiết để dưỡng da sáng hơn và mịn màng hơn như công dụng của sữa tắm trắng da. Bên cạnh đó, bia có lượng axit tự nhiên nhẹ có thể sát khuẩn và làm sạch da, cân bằng độ pH trên da và ức chế cơ chế hình thành mụn, trị mụn ,…. Một làn da sáng mịn, trắng khỏe hẳn lên sau một thời gian kiên trì áp dụng là điều bạn có thể dễ dàng cảm nhận được.

Đây được nhiều người nhận xét là một trong 10 cách tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất, lý giải tại sao nhiều người lại kết hợp các nguyên liệu tắm trắng bột đậu đỏ với bia, các chuyên gia cho rằng trong bột đậu đỏ có chứa rất nhiều vitamin B1, B6, vitamin C và E dồi dào giúp nuôi dưỡng các tế bào da non phát triển, tăng cường chức năng của da, ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn và chống lại sự hình thành các nếp nhăn. Sau khi làm sạch da bằng nước ấm, bạn hãy thoa đều hỗn hợp bia và nước cốt chanh lên mặt, để giúp cho làn da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn, các bạn kết hợp massage nhẹ nhàng. Mật ong và tinh bột nghệ được biết đến là một nguyên liệu quen thuộc trong nhiều công thức làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Mật ong cung cấp chất dinh dưỡng, giúp thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da. Tinh chất nghệ có công dụng lớn trong việc loại bỏ tế bào chết và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa của làn da. Vì thế, khi kết hợp tinh bột nghệ với mật ong sẽ giúp bạn có 1 làn da tươi tắn, khỏe mạnh.

Nước cam giàu vitamin C cùng Sữa tươi

Có tác dụng dưỡng ẩm da Cùng các chất dinh dưỡng có trong dầu ô liu khi kết hợp với bia Sự kết hợp này sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng nhanh chóng. Ngày này, dưỡng da và rửa mặt bằng bia được xem như là một trong những tip làm đẹp được nhiều chị em bàn luận nhiều nhất trên các forum thẩm mỹ. Nhiều người cảm thấy lạ lùng và đặt nghi vấn về cách chăm sóc da này nhưng qua tìm hiểu của các nhà nghiên cứu về thành phần chứa trong bia thì quả thật cách làm này mang đến khá nhiều lợi ích cho làn da của bạn. Bạn kết hợp thêm động tác massage để các dưỡng chất có trong trứng gà, mật ong, và bia hấp thụ vào làn da. Collagen chứa trong trứng gà có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, cho làn da có tính đàn hồi, căng mịn.

Lúc này bạn hãy sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng trên toàn bộ làn da mặt từ 1 – 3 phút, giúp các dưỡng chất có trong bia ngấm sâu vào các lớp tế bào da để phát huy hiệu quả một cách triệt để. Transino White C 180v Nhật Bản là một sản phẩm có hiệu quả cao trong việc làm trắng da. Viên uống trị nám Transino White C này có xuất xứ tại Nhật Bản, nơi được coi là thiên đường sắc đẹp” của châu Á. Với các thành phần chủ yếu là vitamin C, Transino White C sẽ giúp cho chị em có một làn da trắng đẹp, mịn màng, hồng hào và không ăn nắng. Có thể bạn không biết, trong khoai tây chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, không hề thua kém các sản phẩm vẫn được mệnh danh có nhiều C như chanh, ổi. Lượng vitamin C ở đây không bộc lộ rõ ràng bằng tính chua như một số loại quả mà nó được chuyển hóa rất lành với làn da. Bạn có thể dùng lượng C trong khoai tây để dưỡng trắng da,

Hơn thế, bia thường được làm từ các loại ngũ cốc có chứa nhiều vitamin E, các vitamin nhóm B – complex

Giúp cải thiện sắc tố của da. Tắm trắng bằng bia không giúp da đánh bay thâm, nám, giúp dưỡng ẩm da mà còn ngăn ngừa quá trình lão hóa và hình thành các vết nhăn trên da. Dưới đây là vài cách tắm trắng với bia đơn giản: Cách làm thì vô cùng đơn giản, bạn đổ một lượng nhỏ sữa tươi ra lòng bàn tay, sau đó đem rửa mặt bằng nước ấm cho các lỗ chân lông nở ra, sau đó rửa sạch bắng sữa tươi, vừa rửa kết hợp với mát xa sẽ giúp các chất có trong sữa ngấm vào sâu bên trong. Được ví như một loại sữa dưỡng thể hữu hiệu, dầu dừa cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm và sáng da. Ngoài ra, dầu dừa có khả năng chống lại sự oxy hóa do các gốc tự do từ môi trường ô nhiễm gây hại đến làn da. Chính vì thế khi tắm bằng dầu dừa và sữa tươi, làn da của bạn sẽ trắng mịn và tươi tắn.

Tắm trắng bằng sữa tươi không đường

Được xem là bí quyết làm đẹp hiệu quả giúp làn da trắng hồng mịn màng, tràn đầy sức sống và nổi bật với vẻ ngoài rạng rỡ. Đặc biệt, khi kết hợp sữa tươi không đường với bia, là sản phẩm được tạo ra nhờ quá trình lên men tự nhiên của lúa mì sẽ giúp cho làn da được hấp thụ các chất có lợi và trở nên trắng sáng hơn. Bia không chỉ là một loại thức uống được ưa chuộng trên toàn thế giới mà nhờ vào quá trình lên men, bia có chứa thành phần axit plastic với nồng độ nhẹ có tác dụng là sạch da hiệu quả, làm ức chế sự sản sinh và hình thành vi khuẩn gây mụn, cân bằng độ pH trên da. Đồng thời việc làm đẹp bằng bia còn giúp cho da sáng và mịn hơn nhờ vào vitamin A và vitamin E có trong đó. Bia là sản phẩm lên men tự nhiên lúa mì, trong bia có rất nhiều thành phần dinh dưỡng, đặc biệt tốt cho việc làm trắng da. Bia tươi sẽ phát huy tác dụng dưỡng trắng hoàn hảo nhất nếu các bạn khéo léo kết hợp nó với những nguyên liệu thiên nhiên như: mật ong, sữa tươi, trứng gà… Đây là những nguyên liệu khá gần gũi với chúng ta, các bạn có thể thay đổi để đa dạng hơn trong phương pháp dưỡng da hàng ngày.

Nếu bạn không có bồn tắm thì có thể dùng hỗn hợp massage trực tiếp lên làn da theo hình xoắn ốc để cho các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da, cuối cùng tắm sạch lại với nước ấm. Nếu chị em không có thời gian cũng như tiền bạc để tắm trắng và làm đẹp tại spa thì hãy áp dụng 1 trong 11 cách làm trắng da bằng sữa tươi không đường dưới đây để nhanh chóng sở hữu được làn da mong ước nhé. Tắm trắng với bia và sữa tươi giúp bổ sung độ ẩm và các tinh chất dưỡng trắng giúp phục hồi cấu trúc da, loại bỏ các tế bào chết gây tắc lỗ chân lông ở ngoài lớp biểu bì, phục hồi các chức năng của da. Cách làm hỗn hợp tắm bia để trắng da này cũng rất nhanh chóng, chọn sữa tươi không đường cùng với bia theo tỉ lệ 2:1 sau đó thực hiện tắm trắng toàn thân với bia tương tự như cách cách tắm trắng bằng bia mật ong trứng gà trên.

Ngoài công thức tắm trắng bia với trứng gà mật ong

Nếu không có đầy đủ 3 nguyên liệu trên bạn có thể dùng 1 trong 2 nguyên liệu để kết hợp thành hỗn hợp tắm trắng với bia và mật ong hay tắm trắng trứng gà và bia cũng có tác dụng làm trắng da rất tốt nhé. Dưỡng ẩm cho da: Thành phần nước kết hợp với vitamin B trong bia có tác dụng giúp duy trì độ ẩm, dưỡng ẩm, đem lại một làn da mềm mại và căng mọng. Bạn kết hợp thêm động tác massage để các dưỡng chất có trong trứng gà, mật ong, và bia hấp thụ vào làn da. Collagen chứa trong trứng gà có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, cho làn da có tính đàn hồi, căng mịn.

Nguyên liệu cần có: 1/2 lon bia (bạn có thể mua bất cứ loại bia nào cũng có thể sử dụng được cho hỗn hợp tắm trắng, trong bài sử dụng bia tiger); 1 quả trứng gà; 1 quả chanh tươi; 1 thìa cà phê muối (nên sử dụng muối hạt nhỏ để tránh gây tổn thương đến làn da); Bát và thìa. Bạn kết hợp thêm động tác massage để các dưỡng chất có trong trứng gà, mật ong, và bia hấp thụ vào làn da. Collagen chứa trong trứng gà có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da , cho làn da có tính đàn hồi, căng mịn. Với 5 cách làm trắng da bằng bia, bạn sẽ có một làn da sáng mịn hơn, ngoài tắm trắng bằng bia, bạn cũng có thể tham khảo thêm cách làm trắng da bằng công nghệ được sử dụng tại các thẩm mỹ viện với nguồn nguyên liệu thiên nhiên.

Đối với da hỗn hợp: Trộn đều 1 thìa bia, 1 thìa mật ong, có thể kết hợp thêm 1 thìa sữa chua, nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà. Trước khi dùng hỗn hợp đắp mặt, bạn cần rửa mặt bằng nước ấm để dưỡng ẩm cho da. Sau đó, mới tiến hành thoa hỗn hợp lên mặt và giữ khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Trứng gà có khả năng làm trắng và dưỡng ẩm da cao hiệu quả nhờ hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, kết hợp kéo léo với các tinh chất nuôi dưỡng sâu từ mật ong và bia sẽ là bí quyết giúp bạn có làn da trắng hồng tự nhiên như dưỡng da ở spa đấy. Do vậy, để tránh rườm rà phức tạp khi áp dụng cách làm trắng da toàn thân bằng tự nhiên, bạn có thể tìm đến sản phẩm giúp gói gọn” công thức trắng da cũng như hỗ trợ chống nắng chỉ trong một bước thần kỳ đó là bổ sung Dưỡng chất uống làm đẹp White ADIVA.

Các thành phần vitamin B6, vitamin B12 có trong lòng trắng trứng đặc biệt tốt cho da. Kết hợp với bia sẽ giúp công dụng làm trắng được nhân đôi. Chanh có chứa nhiều axit và có thể làm khô làn da của bạn, do đó khi chăm sóc và cải thiện làn da trắng bằng biện pháp làm trắng da toàn thân hay làm trắng da mặt trong 1 tuần với chanh, bạn hãy nhớ dưỡng ẩm kỹ lưỡng cho làn da nhé. Rất nhiều người mơ ước sỡ hữu một làn da trắng sáng không tì vết, hôm nay bài viết này xin chia sẻ với các bạn những cách làm trắng da trong 1 tuần rất đơn giản và hiệu quả với những bước cơ bản mà ai cũng có thể học hỏi và thực hiện được.

Trộn đều hỗn hợp trên sau đó thoa đều lên da từ 15-20 phút cho đến khi bạn cảm thấy hỗn hợp dần khô trên da rồi tắm lại với nước ấm. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên tẩy da chết và có thể tắm qua nước ấm cho các lỗ chân lông giãn nở, giúp thẩm thấu dưỡng chất nhanh hơn. Có rất nhiều cách làm trắng da toàn thân bằng bia, tuy nhiên đối với mỗi vùng da bạn nên sử dụng một công thức phù hợp để đảm bảo phát huy hiệu quả tốt nhất. Tắm trắng bằng bột yến mạch, sữa chua và dầu oliu: Công thức này thay thế nước chanh bằng một muỗng dầu oliu, phù hợp với các bạn có làn da khô và nhạy cảm.

Bia có chứa hàm lượng vitamin B dồi dào và có tính kháng khuẩn cao

Đặc biệt khi kết hợp với lượng axit có trong chanh sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng bật tông nhanh chóng, đồng thời ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn trứng cá một cách hiệu quả. Sữa tươi không đường giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người và làn da. Sự kết hợp giữa bia và sữa tươi là một phương pháp tắm trắng da cực hiệu quả. Bia được lên men từ lúa mạch nên chứa rất nhiều vitamin B và Vitamin E giúp nâng tông da và làm mịn da. Tắm trắng bằng bia tươi sẽ phát huy tác dụng hoàn hảo bằng cách kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, sữa tươi, trứng gà. Cụ thể như sau:

Nó cũng được sử dụng như một loại nguyên liệu chăm sóc tóc hiệu quả ( bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài này ). Và giờ đây bạn cũng có thể RỬA MẶT BẰNG BIA để chăm sóc da mặt, làm se khít lỗ chân lông và làm sạch mụn trứng cá. Trong lòng trắng trứng có chứa các thành phần tốt cho da như folate, B6, B12,… khi kết hợp với bia giúp tăng công dụng làm trắng và chống lão hóa của da hiệu quả. Làm đẹp bằng bia nghe như lại nhưng cũng rất quen thuộc với một số chị em phụ nữ và có thể thực hiện tại nhà, mang đến nhiều hiệu quả tích cực cho da. Đặc biệt việc làm đẹp này khá phù hợp với những người có làn da khô, là một cách thức tăng cường độ ẩm dồi dào, gia tăng khả năng đàn hồi và vô số những công dụng khác có lợi cho da.

Dưỡng ẩm da tự nhiên: Nếu bạn có làn da khô, thì tắm trắng bằng bia thực sự rất phù hợp với bạn, bia có lượng ẩm lớn, chúng có thể giúp da dưỡng ẩm trong thời gian dài hiệu quả. Do vậy để giúp da trắng sáng hiệu quả từ bên trong ra bên ngoài và tăng cường sức đề kháng cho da dưới ánh nắng mặt trời thì bạn có thể kết hợp uống bổ sung thêm Dưỡng chất uống làm đẹp WHITE ADIVA. Cách làm: Đầu tiên bạn trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau, tắm sạch cơ thể với nước ấm rồi tiến hành thoa đều hỗn hợp vừa thu được lên da. Kết hợp với massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc để cho các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da. Đợi khoảng 30 phút thì bạn tắm sạch lại với nước ấm là xong.

Nước cam giàu vitamin C, sữa tươi dưỡng ẩm da và các chất dinh dưỡng trong dầu ô liu khi kết hợp với bia sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng nhanh chóng. Bạn tiếp tục tắm trắng bằng cách ngâm mình vào hỗn hợp khoảng 20 phút cho các dưỡng chất ngấm vào da. Sau khi ngâm, bạn tắm sạch lại với nước là được. Tắm trắng nhờ bia là cách tắm trắng toàn thân không bắt nắng đã được rất nhiều người áp dụng, thích hợp cho tất cả các trường hợp da nhạy cảm, da khô, da nhờn, da hỗn hợp và thích hợp cho tắm trắng toàn thân vào mùa đông giúp da bạn luôn tươi tắn và sáng mịn.

Theo đánh giá của các chị em trên mục tắm trắng với bia webtretho thì tắm trắng với bia tươi rất phù hợp cho những ai có làn da khô dễ bong tróc, và những người đang đối mặt với tình trạng các dấu hiệu lão hóa da xuất hiện, thông thường sau khi áp dụng cách tắm bia trắng da khoảng 6 lần kết quả tắm trắng khoảng 40-50% tùy thuộc vào từng cơ địa, các vết nám – tàn nhang và thâm sạm giảm hẳn. Nghiên cứu về vấn đề tắm bia có trắng da không, các chuyên gia thẩm mỹ cho biết thành phần của bia có chứa axit lactic (thành phần thường có trong các thực phẩm lên men) có công dụng loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn, tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch sâu cho da, bổ sung các vitamin giúp da luôn sáng khỏe và mịn màng. Lòng trắng trứng chứa các thành phần tốt cho da như folate, B6, B12,… Kết hợp với axit lactic, Vitamin B có trong bia giúp tăng công dụng làm trắng và chống lão hóa của da.

Bia có chứa hàm lượng vitamin B dồi dào và có tính kháng khuẩn cao, đặc biệt khi kết hợp với lượng axit có trong chanh sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng bật tông nhanh chóng, đồng thời ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn trứng cá một cách hiệu quả. Dù chưa có những công trình nghiên cứu về khả năng làm đẹp của bia nhưng trên thực tế số lượng ngày càng nhiều người yêu thích và sử dụng phương pháp này đã phần nào chứng minh được khả năng của nó đối với làn da của chúng ta. Tuy vậy, hãy cùng tìm hiểu việc tắm trắng bằng bia thành công nhờ vào điều gì bạn nhé! Tắm bia mặc dù không làm trắng da toàn thân một cách trực tiếp, nhưng nó có khả năng tạo ra một nền tảng để bạn có thể chăm sóc và nuôi dưỡng da trắng lâu dài.

Tác dụng dưỡng trắng da toàn thân hoàn hảo của bia sẽ được phát huy một cách tốt nhất nếu bạn khéo léo khi kết hợp chúng với những nguyên liệu thiên nhiên như: sữa tươi, trứng gà, mật ong,… Đây là những nguyên liệu cực kỳ gần gũi với chúng ta, các bạn có thể áp dụng xen kẽ các nguyên liệu này để da được hấp thụ đầy đủ dưỡng chất, những dưỡng chất này mang lại nhiều tác dụng như:

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.