Tắm Trắng Bằng Bột Đậu Đỏ – Cách Làm Bột Đậu Đỏ Tắm Trắng

Kinh nghiệm tắm trắng bằng bột đậu đỏ

Mặt Nạ Nhau Thai Cừu Rwine Beauty Nhật Bản [Date 2023]

35,000

Mặt nạ nhau thai cừu nhật chính hãng

  • Giúp da tái tạo Collagen, sản sinh ra nhiều Collagen và elastin hơn.
  • Tăng cường độ ẩm cho da, lúc nào cũng mềm mướt mịn màng.
  • Giúp da ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ các vết thâm, nám, sạm.
  • Giúp da nhanh lành các vết thương, có thể dùng cho các loại da yếu, da mới bị tổn thương, mẩn đỏ.
Mã: HVQY1 - Rwine Beauty Danh mục:
Đọc tiếp

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ có tốt không

Theo ý kiến chuyên gia cho biết, bột đậu đỏ chỉ hỗ trợ làm mịn, sáng da với những trường hợp da bị tổn thương, sạm nhẹ. Những làn da cháy nắng, sạm da nặng hay da đen bẩm sinh không nên tốn thời gian với những cách tắm trắng bằng nguyên liệu là bột đậu đỏ hay sữa tươi, bia,…

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ có hiệu quả không

Bột đậu đỏ cũng được coi là cách tẩy tế bào chết toàn thân hiệu quả vì bột đậu đỏ chứa các chất chống oxy hóa, chất sắt, chất xơ, vitamin C,E, B1,B6… giúp chống lão hóa, làm trắng da mịn màng, trị thâm, trị nám hiệu quả. Khi sử dụng bột đậu đỏ để tắm da bạn sẽ se khít lỗ chân lông rất nhanh và giảm nguy cơ bị đen do nắng. Nhờ những công dụng trên bạn nên sử dụng bột đậu đỏ để tắm trắng tại nhà vừa an toàn lại vừa đem lại làn da trắng sáng tự nhiên.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ có bắt nắng không

Bạn có thể sử dụng hỗn hợp bột đậu đỏ trộn với một ít nước ấm để rửa mặt và đắp mặt nạ Những thành phần có trong bột đậu đỏ là những dưỡng chất tự nhiên không hề có chất tẩy rửa nên không làm mỏng da và chính vì thế khả năng bắt nắng là rất thấp.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ bao lâu thì trắng

Đa số những phản hồi từ các chị em thì với da thường, tắm trắng với bột đậu đỏ khoảng 2 tháng sẽ trông thấy da sáng mịn rõ rệt.

Công dụng tắm trắng bằng bột đậu đỏ

Tuy nhiên, để bột đậu đỏ phát huy được tác dụng vượt trội nó mang lại, bạn cần lựa chọn hạt đậu đỏ nguyên chất và biết chế biến một cách phù hợp. Thông thường, đậu đỏ sẽ được ngâm nước để lọc bỏ hạt lép sau đem rang khô và xay nhỏ.

Nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, trong đậu đỏ có chứa rất nhiều dưỡng chất giúp làm mịn, se khít lỗ chân lông, sáng da và hỗ trợ điều trị mụn.

Chi tiết như thành phần vitamin B1, C… có chức năng bổ sung dưỡng chất nuôi sống collagen nhờ đó, tạo độ đàn hồi, mịn màng cho da. Bên cạnh đó hàm lượng chất chống oxy hóa có trong đậu đỏ giúp trẻ hóa da, hỗ trợ làm sáng đều màu da.

Với những công dụng tuyệt vời trên, rất nhiều chị em đã lựa chọn tắm trắng bằng bột đậu đỏ để cải thiện làn da của mình.

TIN HOT

Top 5 Các Bước Chăm Sóc Da Mụn | Skincare Acnes [Ưa Thích Nhất 2020]

Skincare là gì Skincare nghĩa là làm cho làn da đẹp từ gốc bằng các [...]

38 Comments

Top 5 Bước Chăm Sóc Da Khô Hằng Ngày | Home Remedies For Dry Skin [Ưa Thích Nhất 2020]

Da khô là gì Da khô là một tình trạng da được đặc trưng bởi [...]

Top 10 Bước Skincare Cho Nam 2020 [ĐÀN ÔNG PHẢI BIẾT]

Skincare cho nam   Nam giới có cần dưỡng da hay không? Nghe tưởng thừa [...]

Cách làm bột đậu đỏ tắm trắng tại nhà

Để làm ra được bột đậu đỏ chất lượng, hiệu quả thì không phải quá dễ cũng không phải quá khó. Chỉ cần chị em chú ý một chút, tỉ mỉ một chút trong quá tình làm bột đậu đỏ thì sẽ có một lọ đậu đỏ chất lượng vừa có thể dưỡng da vừa có thể giảm cân.

Nguyên liệu:

  • Hãy chọn 1 kg đậu đỏ loại to, mẩy hạt, và màu phải tươi để có được bột đậu đỏ tốt nhất.
  • Máy xay sinh tố
  • Lọ thủy tinh
  • Chảo rang
  • Bát tô

Cách làm bột đậu đỏ

Bước 1: Sơ chế đậu đỏ

Sau khi mua đậu đỏ về bạn hãy nhặt bỏ những hạt bị hỏng, sâu , lép rồi sau đó ngâm đậu trong 1 chậu nước. Khi đó thì những hạt không chất lượng sẽ nổi lên trên bề mặt giúp bạn lọc hạt dễ dàng hơn.

Sau khi nhặt những hạt hỏng ra thì hãy rửa lại đậu đỏ bằng nước sạch từ 2-3 lần rồi để ráo nước. Bước này vô cùng quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của bột đậu đỏ mà chúng ta làm ra, do đó hãy làm thật kĩ bước này nhé.

Bước 2: Rang đậu

Sau khi để đậu ráo nước hoàn toàn thì bắc chảo lên bếp , rang đậu bằng lửa nhỏ và vừa để đậu được chín đều, thêm nữa bạn phải đảo đậu thật đều tay nếu không đậu sẽ bị cháy. Đừng để lửa quá to nếu không sau khi xay sẽ có vị đắng. Đảo đều đến khi có mùi thơm thì tắt bếp. Sau đó hãy đổ ra đĩa, để cho đậu đỏ nguội hẳn.

Bước 3: Xay bột

Sau khi đậu đã nguội bớt thì chúng ta bắt đầu việc xay bột. Cho lần lượt từng chút bột đậu đỏ vào xay, đừng quá nhiều cùng 1 lúc sẽ khiến cho bột không được mịn hoặc sẽ làm hỏng máy xay. Nếu như bạn ko có máy xay thì cũng đừng lo lắng. Hãy mang đậu ra các cửa hàng xay bột chỉ với giá từ 20k bạn đã có thể xay đc 1 kg đậu đỏ rồi.

Bảo quản bột đậu đỏ

Sau khi xay xong bột đậu đỏ thì hãy cho vào lọ thuỷ tinh để bảo quản. Đóng chặt nắp và bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát nhé. Vì bột đậu đỏ rất dễ bị hôi do đó chị em hãy làm với 1 lượng nguyên liệu vừa đủ để bảo quản được dễ dàng hơn nhé. Vì quá trình làm bột đậu đỏ không quá phức tạp nên chị em hãy chịu khó cứ mỗi tháng làm một lần thì hiệu quả mà bột đậu đỏ đem lại sẽ không bị giảm cũng như là sẽ không dễ dàng bị hỏng. Nếu như thấy có hiện tượng mốc thì chị em đừng dại gì mà đắp lên mặt nó sẽ khiến cho đa mặt của chúng ta tệ hơn và dễ bị kích ứng.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ đúng cách

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ và bia

Nguồn chất chống oxy hóa dồi dào của bột đậu đỏ cùng hàm lượng vitamin B, vitamin E trong bia có thể giúp bạn bảo vệ, nuôi dưỡng đồng thời cải thiện một số vấn đề như vết thâm, đốm đen, xỉn màu… để khiến da đều màu hơn. Ngoài ra, hiệu quả loại bỏ tế bào chết, làm chậm quá trình lão hóa và kích thích lưu thông máu của công thức này cũng sẽ làm cho da hồng hào, khỏe mạnh và sáng dần lên.

Công thức tắm trắng bằng bột đậu đỏ và bia:

½ – 1 lon bia
1 chén bột đậu đỏ
2 muỗng cà phê mật ong (tùy chọn)

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ và sữa tươi

Bộ đôi bột đậu đỏ và dầu dừa khi kết hợp với nhau sẽ khiến da mịn màng và đủ ẩm. Dầu dừa không hề khiến da bạn bị nhờn dính khi tắm xong, chỉ cần tuân theo tỉ lệ pha trộn dưới đây:

– 5 muỗng canh bột đậu đỏ

– 1/2 muỗng dầu dừa

– 1/2 muỗng sữa tươi không đường

Đem các nguyên liệu trộn đều với nhau, thêm một chút nước sôi để nguộn để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp trên da và massage toàn thân trong khoảng 10 phút, sau đó bạn tắm sạch lại với nước là được.

Sau khi tắm xong bạn sẽ cảm thấy ngay làn da mình mịn màng, sờ êm mướt cực kỳ thích.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ và cám gạo

Bột đậu đỏ và cám gạo trong thành phần chứa rất nhiều vitamin B1, B2. Đây là những chất rất hữu hiệu trong việc giảm hắc sắc tố melanin trên bề mặt da, đánh bay thâm nám, giúp da trắng sáng lên từng ngày.

Bên cạnh đó, 2 nguyên liệu này cũng nhẹ nhàng thanh tẩy đi lớp tế bào chết xỉn màu, sần sùi, thô ráp, làm sạch sâu lỗ chân lông, cho da căng mịn, mượt mà, tươi mới hơn.

Ngoài ra, sử dụng bột đậu đỏ và cám gạo thường xuyên làn da sẽ khỏe mạnh thêm, phục hồi nhanh chóng những tổn thương do tác hại xấu của môi trường, ánh nắng mặt trời.

Vì là nguyên liệu thiên nhiên, có tính dịu nhẹ nên bột đậu đỏ và cám gạo vô cùng an toàn, thân thiện với sức khỏe người sử dụng, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, không làm da bị bào mòn hay bắt nắng như các sản phẩm kem tắm trắng hóa chất hiện bán trên thị trường.

Đặc biệt, nếu kết hợp bột đậu đỏ, cám gạo cùng 1 ít sữa tươi không đường thì kết quả dưỡng và làm trắng da sẽ càng được tăng cường gấp nhiều lần.

Cách thực hiện

Nguyên liệu:

– ½ chén bột đậu đỏ
– ½ chén cám gạo
– ½ bịch sữa tươi không đường

Cách làm:

– Cho ½ chén bột đậu đỏ, ½ chén cám gạo, ½ bịch sữa tươi không đường vào trong 1 cái chén và dùng thìa trộn lên thật đều tạo thành hỗn hợp sền sệt, sánh mịn, đồng nhất.
– Vệ sinh cơ thể bằng nước ấm để giãn nở lỗ chân lông và ngay khi da còn ướt bạn thoa hỗn hợp lên khắp cơ thể.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ và bã cafe

Bã cafe chứa có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa rất cao, có tác dụng là trắng sáng da một cách tự nhiên. Khi kết hợp bã cafe với bột đậu đỏ, hiệu quả làm trắng da càng tốt hơn, đem đến làn da mịn màng tươi trẻ, loại bỏ đốm sạm nám, ngăn chặn tác động của ánh nắng, đào thải độc tố và tái tạo làn da.

Trộn các nguyên liệu gồm 3 thìa bột đậu đỏ, một nửa bát con bã cafe, 2 thìa dầu dừa, 1 bát sữa tươi không đường, cho đến khi thu được hỗn hợp dạng sánh đặc. Nếu quá khô hoặc loãng thì bạn có thể thêm sữa hoặc bã cafe.
Vệ sinh sạch sẽ làn da, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da toàn thân, chú ý nhiều tại vùng da sậm màu, thô ráp, kết hợp động tác massage trong khoảng 15 phút. Tắm lại sạch bằng nước ấm.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ và sữa chua

Đây là một trong cách làm đơn giản nhất, dễ dàng ủ lâu trên da do có sự hỗ trợ từ kết cấu dính đặc sẵn ở sữa chua nguyên chất.

Hàm lượng lớn axit lactic từ sữa chua cộng thêm sự hỗ trợ vitamin B, vi chất từ bột đậu đỏ sẽ giúp xóa mờ những vết đốm thâm xấu xí, làn da trở nên mịn , đều màu.

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 7-10 thìa canh bột đậu đỏ nguyên chất
  • 3-4 hộp sữa chua không đường

Hướng dẫn cách tắm trắng bột đậu đỏ và sữa chua:

  • Đầu tiên, bạn cho nguyên liệu chuẩn bị vào bát lớn và đánh nhuyễn sao cho chúng hòa trộn đồng đều lại với nhau.
  • Tẩy da chết body bằng muối và bã cà phê, sau đó làm sạch da với nước ấm
  • Dùng tay để quét đều hỗn hợp trên lên mọi vùng da trên cơ thể.
  • Tiếp đến, bạn kết hợp kỹ năng mát xa dạng xoắn ốc tại những vùng da bị cháy nắng như cổ, chân, tay…
  • Lưu lại trên da trong 20 đến 30 phút, cuối cùng xả sạch và lau lại với khăn mềm sạch.
  • Với công thức hồi da đơn giản từ đậu đỏ, sữa chua bạn có thể áp dụng đều đặn 3 lần trong tuần để cảm nhận kết quả da sáng mịn tốt nhất.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ và trứng gà

Chuẩn bị: 6 thìa bột đậu đỏ + 1 lòng trắng trứng gà

Đối với những người sở hữu làn da mụn, sử dụng đậu đỏ với lòng trắng trứng để dưỡng trắng là tốt nhất. Bạn chỉ cần trộn 2 nguyên liệu thành một hỗn hợp nhất quán có dạng kem. Bạn xoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên da mặt, đừng quá mạnh tay sẽ khiến mụn của bạn bị vỡ ra, điều này hoàn toàn không tốt.

Sau 20 phút bạn dùng nước ấm để loại bỏ mặt nạ trên da. Chỉ trong 2 – 3 tuần đắp mặt nạ thường xuyên, da sẽ trắng sáng và bớt mụn.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ và yến mạch

Cách tắm trắng bằng bột yến mạch và sữa tươi cam sữa chua được rất nhiều người yêu thích đặc biệt phù hợp với những người có làn da khô ráp, dễ bị bong tróc và những người bị cháy nắng. Công thức tắm trắng bằng yến mạch và sữa tươi cam sữa chua giúp bổ sung các axit lactic, vitamin E, C và các chất chống lão hóa giúp da luôn trắng sáng mịn màng. Cách thực hiện tắm trắng với bột yến mạch và sữa tươi cam với sữa chua tại nhà không mất quá nhiều thời gian, cách pha trộn công thức tắm trắng này cũng tương đối đơn giản:

Nguyên liệu: 1 hộp sữa tươi không đường, 3-5 thìa bột yến mạch, 1 quả cam tươi, 1/2 hộp sữa chua không đường.

Cách thực hiện: Lấy 1/2 hộp sữa chua, 1/2 hộp sữa tươi, 3 thìa bột yến mạch, 1/2 quả cam tươi vắt bỏ hạt cho vào 1 bát thủy tinh và dùng máy xay sinh tố khuấy đều lên cho tới khi thành dạng bột sánh mịn. Tiếp đó tắm sạch da với nước ấm, có thể dùng sữa tắm trắng dịch yến pure white hay sản phẩm dịch yến tắm trắng missy để làm sạch da, thoáng lỗ chân lông để chuẩn bị cho bước thứ 2, tiếp đó thoa hỗn hợp tắm trắng bằng yến mạch và cam sữa chua sữa tươi không đường lên toàn thân vừa thoa vừa dùng tay massage nhẹ nhàng để giúp da thẩm thấu các dưỡng chất từ bột yến mạch dễ dàng hơn. Chờ 15 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch, sau khi tắm trắng bằng bột yến mạch và sữa chua cam với sữa tươi chú ý không nên để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để tránh tác dụng phụ không mong muốn.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ và dầu dừa

Dầu dừa có công dụng dưỡng ẩm rất tốt, chính vì vậy khi kết hợp tắm trắng bằng đậu đỏ và dầu dừa đảm bảo sẽ mang lại cho chị em làn da trắng hồng, mịn màng đồng thời luôn duy trì độ ẩm thích hợp.

Nguyên liệu:

+ 5 muỗng bột đậu đỏ

+ 100ml sữa tươi không đường

+ 2 thìa dầu dừa

Cách thực hiện:

+ Cho bột đậu đỏ vào bát to, từ từ đổ sữa tươi không đường vào và khuấy đều sao cho thành hỗn hợp sền sệt, không nên để quá loảng hoặc quá đặc. Cuối cùng là cho 2 thìa dầu dừa vào và trộn đều lên cùng nhau.

+ Làm sạch da bằng nước ấm và thoa đều hỗn hợp trên lên da, massage trong khoảng 30 phút cho đến khi thấy hỗn hợp bắt đầu khô lại trên da rồi tắm lại bằng nước ấm. Sau khi thực hiện chắc chắn bạn sẽ thấy làn da của mình sáng hơn trông thấy.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ và mật ong

Để tắm trắng toàn thân an toàn với bột đậu đỏ, khi mua đậu đỏ bạn nên làm sạch kĩ trước khi sử dụng. Bạn có thể sửa bằng nước để làm sạch đậu đỏ, lọc lại những hạt tốt đem phơi khô trong ngày. Sau đó mới đem rang ròi xay nhuyễn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Bột đậu đỏ xay nhuyễn, mật ong, sữa tươi không đường, chanh

Tiến hành:

Ngày thứ nhất: Chuẩn bị 1/2 quả chanh, 2 thài mật ong, 2 thài sữa tươi và bột đậu đỏ đã được xay nhuyễn. Trộn đều tất cả vào thành 1 hỗn hợp sệt và mịn rồi thoa lên trên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước sạch. Lưu ý bạn không nên dùng bông tắm và không bị kích da thì sẽ tắm tiếp trong ngày thứ 2.

Ngày thứ 2: Làm tương tự như ngày đầu tiên

Ngày thứ ba: Xông hơi thư giãn. Bạn có thể chọn cho mình một loại tinh dầu ưa thích để xông hơi để lỗ chân lông có thể nở ra và dễ làm sạch. Cuối cùng bạn chăm sóc da bằng nước đá sẽ giúp se khít lỗ chân lông nhanh hơn.

Ngày thứ tư: Bạn dùng bột đậu đỏ+ trứng gà + sữa tươi không đường. Trộn đều tất cả vào với nhau rồi thao lên da. Thực hiện massage trong vòng 20 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm.

Ngày thứ 5, 6: tạm nghỉ không tắm bằng bột đậu nữa để cho da có thời gian nghỉ để hấy thụ dưỡng chất. Sau đó lặp lại quy trình trên da mặt cũng như toàn thân. Ngoài các nguyên liệu kể trên bạn cũng có thể chọn các nguyên liệu khác để kết hợp với bột đậu đỏ để đạt được kết quả làn da sáng mịn như mong muốn.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ cam thảo

Chuẩn bị:

– 3 thìa bột đậu đỏ

– 3 thìa bột cam thảo

– Dầu oliu nguyên chất

Hướng dẫn cách làm:

– Trộn đều tất cả các nguyên liệu vào với nhau cho đến khi thu được hỗn hợp đặc sệt.

– Tắm rửa sạch sẽ và tẩy da chết đầy đủ

– Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên khắp body kết hợp cũng mát xa nhẹ nhàng, tập trung chủ yếu ở những vùng da sậm màu như khuỷu tay, đầu gối, sau gáy,…

– Để yên như vậy trong vòng 15 phút rồi tắm sạch lại với nước mát.

Bạn sẽ thấy làn da sáng lên trông thấy nếu thực hiện đều đặn công thức này 2 – 3 lần mỗi tuần.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ và dầu oliu

Trong cám gạo có chứa rất nhiều các vitamin và dưỡng chất thiết yếu có công dụng nuôi dưỡng da trắng mịn từ sâu bên trong, đồng thời giúp loại bỏ các tế bào chết một cách nhẹ nhàng mà không gây tổn thương cho da.

Dầu ô liu thì có công dụng cung cấp độ ẩm cho da, mang đến cho chị em một làn da căng mướt, không hề bết dính. Khi kết hợp tắm trắng bằng bột đậu đỏ, cám gạo và dầu oliu trong 1 thời gian chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mà mình nhận được.

Nguyên liệu:

+ 2 thìa bột đậu đỏ

+ 2 thìa bột cám gạo

+ 1 thìa dầu ô liu

+ 1 cốc nước lọc đã đun sôi để nguội

Cách thực hiện:

+ Cho tất cả hỗn hợp tắm trắng bằng cám gạo, bột đậu đỏ, dầu oliu vào bát, sau đó trộn đều, đổ từ từ nước lọc vào bát không quên khuấy sao cho hỗn hợp trên hơi sền sệt.

+ Tráng qua người 1 lần rồi thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da, sau đó kết hợp với một vài động tác massage toàn thân để các chất dinh dưỡng được thẩm thấu sâu vào da. Sau 15 phút bạn tắm lại để các lớp da chết được trôi đi và làn da trắng hồng sẽ xuất hiện.

Tắm trắng bằng bột đậu xanh và đậu đỏ

Chuẩn bị:

– 2 thìa tinh bột nghệ

– 2 thìa bột tắm trắng đậu đỏ

– 1 túi sữa tươi không đường

Cách tắm trắng da tự nhiên an toàn từ bột đậu đỏ + bột nghệ:

– Trộn đều các nguyên liệu trên cho đến khi có được hỗn hợp sệt mịn.

– Rồi áp dụng liệu pháp này y hệt như những công thức bột đậu đỏ tắm trắng toàn thân được nhắc ở trên.

Tắm trắng da nhanh bằng bột đậu đỏ kết hợp cùng bột nghệ 2 lần 1 tuần vừa cho bạn có làn da trắng hồng không những thế còn làm mờ các vết thâm trên da vô cùng hữu hiệu.

Khi biết toàn bộ các bí kíp tắm trắng nhờ bột đậu đỏ rồi hy vọng các bạn sẽ hoàn toàn thay đổi cách nghĩ, không cứ gì phải tìm đến các cơ sở thẩm mỹ viện tắm trắng ở đẩu ở đâu được cho là an toàn và hiệu quả thì mới có làn da trắng. Hãy tận dụng ngay từ những gì từ thiên nhiên, thân thuộc xung quanh mình để biến thành các phương pháp tắm trắng tiết kiệm, đơn giản và nó sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc giúp bạn sở hữu làn da đẹp, trắng không tỳ vết.

Cách tắm trắng toàn thân bằng bột đậu đỏ

Bà chị họ em cứ hối em về quê xách lên cho bả ký đậu đỏ, ra là để tắm trắng, mà công nhận tắm bằng bột đậu đỏ da sáng hẳn luôn đó, chỉ sau 1 tuần là em cảm nhận được rồi.

Vốn dĩ da em thuộc dạng bị sạm do nắng, nhưng không ngờ tắm bột đậu lại hiệu quả đến vậy, 1 công đôi lợi, sẵn tẩy tế bào chết toàn thân được luôn các mẹ. Công thức cũng khá là đơn giản:

=> Hòa bột đậu với sữa tươi không đường

=> Hòa bột đậu với sữa chua không đường

=> Hòa bột đậu với dầu sẵn có: dầu oliu, dầu dừa.

Chỉ cần thêm 1 túi sữa mua sẵn, một hộp sữa chua tiện vừa mua ăn vừa tắm trắng đơn giản mà hiệu quả đến vậy, không cầu kì nguyên liệu hay phải kiếm ở đâu xa xôi, ngược lại còn rất mềm mịn và thơm nữa. Em tính một kg bột đậu có vài chục nghìn đồng, tự xay 2 lần hoặc xay xong lọc qua rây để mịn hơn dễ dàng gì đâu, xài lâu lắm mới hết 1kg. Bây giờ lên mạng gõ bột đậu đỏ, họ ship về tận nơi luôn ấy chứ!

Thực ra chỉ cần dùng bột đậu đỏ đã bổ sung các vitamin cho da mà từ 1200 năm trước, phụ nữ Nhật Bản đã áp dụng để giúp cho da trắng hồng tự nhiên rồi. Dưỡng chất có trong đậu đỏ khỏi phải bàn luôn các mẹ, đây là một loại ngũ cốc giàu vitamin bao gồm A, E, C có khả năng chống quá trình oxy hóa ngăn hình thành gốc tự do nên làm chậm quá trình lão hóa, giúp da săn chắc, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ. Bột đậu xay mịn còn có tác dụng lấy đi tế bào chết trên cơ thể dễ dàng, kết hợp với sữa tươi, sữa chua hay một số loại dầu để cung cấp thêm độ ẩm cho da, nếu cho vài giọt mật ong nữa càng tốt.

Cách tắm cho các mẹ còn đơn giản hơn: Mỗi lần tắm dùng khoảng nửa chén con bột đậu, hòa sền sệt với sữa tươi, sữa chua hay dầu sẵn có đó, nếu với dầu mình áng chừng 1 muỗng 10gr, hòa thêm nước để pha bột loãng ra. Rồi trước khi tắm mình làm sạch người trước, thoa đều lên khắp cơ thể, mát- xa khoảng 5-10p, ủ thêm 5-10p nữa để dưỡng chất trong đậu thấm sâu lên da hơn. Kết thúc quá trình tắm là xả sạch một lần nữa với nước.Với các chuyên gia khuyên nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần để luôn có một làn da sáng khỏe thì chẳng cần thúc đẩy gì nhiều, tắm với bột đậu đỏ là một công đôi việc giúp da sáng hồng lên từng ngày quá dễ dàng vậy thôi.

Lưu ý thêm, các chị lần đầu dùng hoặc các chị có da nhạy cảm mình nên thử trên một vùng da trước xem sao, vì bột đậu tự nhiên và an toàn nhưng cơ địa có thể bị kích ứng với một số thành phần. Nếu thấy ngứa, rát các mẹ nên hạn chế. Cứ chụp ảnh trước khi tắm và sau khi tắm xem hiệu quả khác biệt rõ rệt mà chẳng tốn kém bao nhiêu các mẹ ạ, đúng đậu đỏ là cứu tinh cho ai muốn có là da sáng đều màu tự nhiên.

 

 

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.