Ăn Gì Để Tăng Ham Muốn Ở Phụ Nữ – 10 Thực Phẩm Tốt Nhất [ĐIỀU CẦN BIẾT]

Làm sao để tăng cảm giác ham muốn tình dục ở nữ giới?

Chào bác sĩ! Em không hề có cảm giác ham muốn tình dục và có quan hệ thì cũng không có cảm giác gì?. Vậy bác sĩ cho em hỏi tại sao em không có cảm giác đó và làm sao để tăng cảm giác ham muốn tình dục ở nữ giới? Năm nay em 24 tuổi ạ, mong được bác sĩ tư vấn và giải đáp!

Trả lời

Chào bạn! Với những dấu hiệu bạn đang gặp phải có khả năng cao bạn đang mắc chứng lãnh cảm tình dục. Nguyên nhân chính gây nên tình trạng này thường đến từ yếu tố bệnh lý và tâm lý.

Bệnh lý: Người phụ nữ có khiếm khuyết ở cơ quan sinh dục như âm đạo hẹp hay quá ngắn. Do các bệnh phụ khoa, viêm đường tiết niệu, đái tháo đường, tăng huyết áp…

Tâm lý: Mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, trong gia đình, những thay đổi trong đời sống như: sinh con, thay đổi chỗ ở, gặp khó khăn trong cuộc sống, người phụ nữ chịu nhiều áp lực trong gia đình…

Do đó, để có thể trả lời chính xác cho câu hỏi: “Làm sao để tăng cảm giác ham muốn tình dục ở nữ giới?” thì bạn nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để trao đổi và tìm hiểu nguyên nhân nhằm có hướng điều trị cụ thể.

Mặt Nạ Nhau Thai Cừu Rwine Beauty Nhật Bản [Date 2023]

35,000

Mặt nạ nhau thai cừu nhật chính hãng

  • Giúp da tái tạo Collagen, sản sinh ra nhiều Collagen và elastin hơn.
  • Tăng cường độ ẩm cho da, lúc nào cũng mềm mướt mịn màng.
  • Giúp da ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ các vết thâm, nám, sạm.
  • Giúp da nhanh lành các vết thương, có thể dùng cho các loại da yếu, da mới bị tổn thương, mẩn đỏ.
Mã: HVQY1 - Rwine Beauty Danh mục:
Đọc tiếp

Tăng ham muốn cho phụ nữ – 10 cách lam tăng ham muốn cho nữ giới tự nhiên hiệu quả nhất

  • Giảm căng thẳng. …
  • Cải thiện mối quan hệ …
  • Dành thời gian cho màn dạo đầu. …
  • Ngủ đủ giấc. …
  • Chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng. …
  • Thử dùng thảo dược. …
  • Tập thể dục thường xuyên. …
  • Duy trì cân nặng khỏe mạnh.
  • Thử liệu pháp tình dục
  • Bỏ thuốc lá

Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn? Chế độ ăn uống hàng ngày nuôi dưỡng tế bào và toàn bộ hoạt động của cơ thể. Tuy nhiên có một vài loại thực phẩm đặc biệt tốt ham muốn của phụ nữ, mời bạn cùng tìm hiểu.

Thức ăn tăng ham muốn ở nữ giới

1. Sô cô la

Thực phẩm kích thích ham muốn nữ cực hiệu quả

Nếu bạn chưa biết phụ nữ ăn gì để tăng cường sinh lý thì sô cô la chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Sô cô la có chứa chất serotonin và phenylethylamine giàu chất chống oxy hóa. Thường xuyên sử dụng có thể giúp chị em cải thiện các vấn đề sinh lý nữ. Đồng thời ngăn ngừa và khắc phục các dấu hiệu tuổi tác.

2. Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn cấp tốc – Quả bơ

Quả bơ chính là thực phẩm top đầu dành cho nữ giới bị suy giảm ham muốn.

Trong bơ chứa một lượng lớn folat – giúp chuyển hóa protein tạo nhiều năng lượng cho tình dục. Loại quả này cũng giàu chất béo bão hòa, giúp làm đẹp da, giảm cân và điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ.

3. Đậu nành – Thực phẩm “vàng” tăng nội tiết tố nữ

Thực phẩm “vàng” dành cho trường hợp suy giảm ham muốn nữ chính là đậu nành.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, hàm lượng isoflavone có trong đậu nành có cấu trúc tương tự estrogen trong cơ thể phụ nữ. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp cơ thể ổn định nội tiết tố.

Từ đó khắc phục tình trạng yếu sinh lý, lão hóa sớm cũng như ngăn ngừa nguy cơ bị loãng xương.

4.Thức ăn kích thích ham muốn phụ nữ – dưa hấu

Dưa hấu cũng là một trong những loại thực phẩm mà phụ nữ bị yếu sinh lý nên ăn. Hợp chất Citrulline có trong dưa hấu khi vào cơ thể sẽ chuyển đổi thành Arginine – hợp chất giúp làm tăng ham muốn tình dục cho phái nữ.

Đây chính là nguyên nhân lý giải vì sao chị em ăn nhiều dưa hấu thường có ham muốn tình dục tăng cao.

5. Cần tây

Rau cần tây chứa nhiều khoáng tố, sinh tố và chất dinh dưỡng như protein, canxi, sắt, phốtpho và các loại vitamin, giàu chất xơ và ít calo, giúp đẩy nhanh tuần hoàn máu, tăng cường khả năng miễn dịch và bổ não.

Cây cần tây già giàu androsterone, adrostenal giúp tăng ham muốn cho chị em.

Gần đây nhiều chị em thường làm nước ép rau cần tây để uống hàng ngày để đẹp da, giữ dáng và bảo vệ sức khỏe.

Chị em tham khảo thêm các món ăn với rau cần tây, tuy nhiên cần lưu ý theo Đông y rau cần tây kị với thịt gà, dưa chuột và bí đỏ.

6. Dây tây

Dâu tây không chỉ ngon mà còn chứa rất nhiều chất xơ, vitamin C, axit folic, kali.

Ăn dâu tây giúp hỗ trợ hoạt động của tim mạch, giúp máu lưu thông đến các bộ phận của cơ thể, đặc biệt các cơ quan giúp tăng ham muốn cho chị em.

7. Rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ giàu chất chống oxy hóa, kích thích sản xuất oxit nitric trong máu, giúp thư giãn các thành động mạch, làm tăng lưu lượng máu tới các cơ quan.

Trước khi ” lâm trận” chị em nên uống 2 ly rượu vang đỏ, vừa giúp kích thích ham muốn vừa làm dịu các cơn giận dữ trước đó nếu có.

Mà chị em nhớ chỉ dừng ở 2 ly thôi, vì nếu uống thêm tác dụng kích thích không còn nữa.

8. Trứng

Trứng là thực phẩm rất tốt trong việc giúp phụ nữ tăng ham muốn. Với thành phần chứa nhiều vitamin B5, B6 giúp duy trì, cân bằng lượng hormone trong cơ thể và giảm stress. Ngoài ra trứng cũng chứa nhiều cholesterol giúp giải quyết vấn đề khô hạn ở phụ nữ trong khi vợ chồng thân mật.

Bên cạnh đó, để có một cuộc yêu lâu dài và trọn vẹn thì việc có một sức khỏe tốt rất cần thiết. Trứng chứa 13,6 protein giúp thể lực dồi dào và cơ thể khỏe mạnh. Trứng gà cũng giúp chị em cải thiện đáng kể vẻ đẹp của núi đôi bằng cách ăn trứng gà hấp với sữa đặc và mật ong.

9. Chuối

Chuối là loại quả đặc biệt có tác dụng tăng ham muốn. Chuối chứa nhiều vitamin B tổng hợp, sắt, kali,… có tác dụng tăng cường nhu cầu chuyện gối chăn ở cả nam và nữ giới.

Theo các báo cáo cứu mới nhất 2020, hoạt chất trong chuối không chỉ làm tăng hứng thú về chuyện gối chăn mà còn thu ngắn thời gian tái chiến trở lại của quý ông. Hàm lượng magie cao trong chuối là phương thuốc rất tốt để điều trị vấn đề kết thúc sớm khi lâm trận của cánh đàn ông.

10. Mật ong

Mật ong là loại thực phẩm giàu giàu vitamin B, mật ong làm tăng mức testosterone trong hoóc-môn chịu trách nhiệm thúc đẩy chuyện yêu và đạt sự thăng hoa ở cả đàn ông và phụ nữ. Ngoài ra trong mật ong còn có chất boron là một chất khoáng giúp cơ thể sử dụng estrogen (nội tiết tố nữ) và chuyển hóa chúng tốt hơn, tăng cường mức độ kích thích hooc-môn tình dục.

Cách tăng cường ham muốn cho nữ giới

1. Luôn suy nghĩ tích cực và giữ cho mức độ căng thẳng ở mức thấp. Nếu bạn cảm thấy thoải mái và tự tin thì bạn sẽ gợi cảm và hấp dẫn hơn trong mắt người bạn đời của bạn.

Căng thẳng kéo dài có thể dẩn đến sự suy giảm trong ham muốn tình dục.[1] Đối với những người phải làm các công việc căng thẳng, hoặc những người phải đi làm xa (chúng ta đều biết việc đi lại nhiều gây căng thẳng như thế nào), ham muốn tình dục của họ sẽ sụt giảm.

Nam giới và nữ giới phản ứng khác nhau trước các tình huống căng thẳng. Đối với đàn ông, quan hệ tình dục thường là nguồn để họ giải toả căng thẳng; đối với phụ nữ, căng thẳng khiến quan hệ trở nên không hứng thú hoặc gây khó chịu cho họ. [2] Cần hiểu rõ phản ứng khác nhau giữa hai giới tính và tâm sự với người bạn đời của bạn về việc lựa chọn thời điểm phù hợp, không căng thẳng để quan hệ.

2. Sử dụng, nhưng không nên quá phụ thuộc, vào các loại thực phẩm đặc biệt hoặc thực phẩm chức năng được cho rằng có khả năng tăng cường ham muốn cho bạn. Các loại thực phẩm bổ sung từ thiên nhiên có thể giúp làm tăng quá trình tuần hoàn máu và đôi khi có thể giúp bạn ngăn ngừa tình trạng khô âm đạo.

Một vài loại thực phẩm bổ sung từ thiên nhiên có thể làm tăng ham muốn tình dục bao gồm: vitamin E[3], kẽm, vitamin C, arginine, vitamin A, vitamin C, Octacosanol, Beta-carotene, vitamin B6, và vitamin B phức hợp. Các dưỡng chất này có thể giúp gia tăng số lượng tinh trùng, cải thiện khả năng vận động của tinh trùng, tăng cường chức năng của tuyến tiền liệt, tăng sản xuất testosterone và hình thành một hệ thần kinh lành mạnh.

Một số loại thực phẩn có thể tăng cường ham muốn bao gồm: Cần tây, hàu sống, chuối, quả bơ, hạt óc chó, xoài, đào, dâu, trứng, gan, quả sung, tỏi, bí đỏ và sôcôla.

Một số thực phẩm và thực phẩm bổ sung tự nhiên như các loại có thể cung cấp thêm các dưỡng chất và khoáng chất cho chế độ dinh dưỡng của bạn, nhưng chúng sẽ không thể tác động mạnh vào ham muốn và khả năng thể hiện trong “chuyện ấy” của bạn như việc:

(1) sở hữu một chế độ ăn uống lành mạnh, bổ dưỡng với nhiều protein nạc, và các loại hoa quả và rau củ tươi (đặc biệt là các loại rau có lá xanh sẫm như cải xoăn hoặc rau diếp);

(2) bổ sung vitamin và dưỡng chất hằng ngày để giải quyết bất kỳ sự thiếu hụt chất dinh dưỡng nào;

(3) tập thể dục thường xuyên (đủ để có thể làm bạn toát mồ hôi) và các bài tập huấn luyện sức đề kháng; và
(4) đạt và duy trì lượng % mỡ lành mạnh trong cơ thể.

3. Xem xét các nhân tố tâm lý thường không được đánh giá đúng mức trong ham muốn tình dục. Ham muốn có thể được kích hoạt, hoặc bị giảm bớt, bởi nhân tố kích thích trong môi trường.

Để tránh phá hỏng tâm trạng, hãy loại bỏ các loại vật dụng sau khỏi phòng ngủ của bạn:

Ảnh của cha mẹ hoặc con cái bạn (nhiều người thường có cảm giác rằng các bức ảnh này “nhìn chằm chằm” vào họ). Tương tự đối với vật nuôi vì chúng thường thích quanh quẩn trên giường hoặc cạnh giường ngủ của bạn.
Chồng giấy tờ, sách, và các hồ sơ liên quan đến công việc (và các đồ vật linh tinh nói chung).

Để giúp bạn thiết lập tâm trạng:

Lựa chọn đèn có ánh sáng mờ hoặc thắp nến. Bóng đèn có ánh sáng nhẹ, công suất thấp, phổ rộng sẽ là nguồn ánh sáng phù hợp nhất.

Tạo không khí trong lành trong phòng và sử dụng trầm hương, tinh dầu, hoặc các loại nến có hương thơm nhẹ để tạo nên mùi hương dễ chịu (hãy sử dụng mùi hương tinh tế – đôi khi, xịt nước hoa vào không khí có thể quá nồng và quá áp đảo tinh thần).

4. Chuẩn bị gần gũi. Nếu bạn lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn cùng ai đó, và hy vọng có thể khiến anh ấy/cô ấy “vào đúng tâm trạng”:

Cà phê và sôcôla là những thực phẩm khá tuyệt vời để dùng. Cả hai đều được cho là thuốc kích thích sự hưng phấn bởi vì chúng sẽ giúp bạn sở hữu tâm trạng tích cực, giúp sản sinh endorphin[4], cung cấp năng lượng (caffeine), và tăng sức chịu đựng về thể chất.

Rượu và các loại thức uống chứa cồn khác có thể sẽ giúp con người thư giãn, tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ. Tiêu thụ rượu bia quá nhiều có thể gây nên chứng bất lực ở nam giới. Lạm dụng quá mức có thể gây bất tỉnh, hoặc mất nhận thức về tình hình. Trong cả hai trường hợp, chủ thể sẽ không có khả năng đưa ra sự đồng ý vì vậy bất kỳ một hành vi tình dục nào cũng sẽ được xem như là hành vi tình dục bất hợp pháp, hoặc cưỡng bức.

5. Tìm hiểu các tình huống đem lại điều kỳ diệu cho bạn và bạn đời của bạn. Ham muốn tình dục có xu hướng liên kết với các tình huống khác nhau với từng người khác nhau.

Bạn không cần phải tái tạo một cách quá chi tiết các kịch bản đó. Với một chút tưởng tượng, nhập vai một cách ngẫu hứng, bạn có thể kết hợp một hoặc hai yếu tố quan trọng từ kịch bản – chẳng hạn như một bộ trang phục hoặc dụng cụ – và tạo nên tình huống có thể sẽ làm trỗi dậy tâm trạng của cả hai.

Đôi khi, cách tốt nhất mà bạn nên làm là sử dụng phương pháp tiếp cận mà bạn hiểu rõ nếu bạn chưa từng thực hiện trò chơi nhập vai với bạn tình trước kia. Thông thường, chỉ cần một chút gợi ý về một điều thú vị nào đó có thể làm tăng trải nghiệm của anh ấy/cô ấy.

Bài tập giúp tăng ham muốn cho phụ nữ

Cardio cho chuyện ấy

Luyện tập thể chất với bài tập cardio có thể làm tăng ham muốn cho bạn và cả bạn đời của bạn. Bất kỳ hoạt động nào khiến trái tim bạn đập nhanh hơn và bạn hít thở mạnh hơn, từ đi bộ nhanh đến đi xe đạp, đều có thể tăng lưu lượng máu – kể cả ở các vùng phía dưới của bạn. Đây là một điểm cộng cho cả hai giới: cương cứng mạnh mẽ hơn cho nam giới và sự hưng phấn cho phụ nữ.

Bơi lội

Bơi lội tạo nên sức bền, tăng lưu lượng máu, cải thiện tính linh hoạt cũng như sức mạnh và giảm căng thẳng. Hơn thế nữa, môn thể thao này cũng đốt cháy một lượng lớn calo, là điểm cộng đối với những người thừa cân (tăng cân ham muốn), đặc biệt là đối với đàn ông béo phì mắc chứng rối loạn cương dương.

Tư thế con ếch

Chuyên gia cho biết động tác này sẽ làm bạn linh hoạt hơn trong suốt cuộc vui. Đây là một động tác mở hông mạnh làm căng phần đùi bên trong, háng và hông. Tư thế con ếch cũng giải phóng căng thẳng – nguyên nhân làm giảm ham muốn ở chốn phòng the.

Để thực hiện thư thế này, bạn nằm úp mặt trên sàn nhà, dùng hai cuộn khăn để hỗ trợ vùng xương chậu. Bắp đùi và cánh tay của bạn vươn ra trước mặt bạn. Gập cánh tay và chân ở góc 90 độ, với tư thế giống như một con ếch. Giữ động tác trong 3 phút, rồi thả lỏng.

Tư thế bản lề

Tư thế này bạn nên nằm thẳng, hai tay đan sau gáy. Sau đó, nhấc vai lên, hai chân nâng thẳng với góc 45 độ. Nhịp một, đưa hai chân lên góc 90 độ kết hợp với việc thở mạnh, sau đó trở về vị trí chân 45 độ. Bạn nên làm liên tục và nhịp nhàng khoảng 12 lần.

Động tác plank

Động tác plank là một cách hoàn hảo để gia tăng sức mạnh cho tầng sâu nhất của cơ bụng (cơ bụng ngang), cùng với cánh tay, bắp đùi và mông. Thực hiện động tác 1 lần/ngày, và giữ động tác đến 60 giây hoặc lâu hơn. Nếu chân bạn gặp khó khăn trong việc thực hiện động tác plank, bạn hãy thử giữ cân bằng bằng đầu gối của mình thay vì ngón chân.

Tư thế này làm cho cột sống của bạn được mềm dẻo, giúp bạn có được một nhịp thở đều, cũng như cải thiện sự tập trung. Bạn quỳ hai gối trên sàn, hai tay đặt dưới sàn như tư thế bò. Sau đó bạn hít vào lưng gù lên rồi thở ra lưng cong xuống. Bạn di chuyển với hơi thở ổn định, để mỗi lần ngẩng mặt lên bạn thở ra thật mạnh và mỗi lần cúi xuống bạn hít thật sâu.

Luyện tập cùng nhau

Những cặp vợ chồng hạnh phúc hơn khi luyện tập cùng nhau, vì vậy bạn hãy hẹn hò luyện tập cùng bạn đời của mình. Các nghiên cứu cho thấy các hoạt động thể chất đầy thách thức giúp kích thích ham muốn. Bạn cũng sẽ bị thu hút bởi những độc tác luyện tập của bạn đời.

Luyện tập thể dục, thể thao luôn mang đến những lợi ích về nhiều mặt cho cơ thể, kể cả tăng cường khả năng “yêu” cho bạn. Vậy nên, bạn hãy chăm chỉ luyện tập kết hợp với ăn uống khoa học để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.

Squat

Squat là một bài bài tập phần thân dưới, thường được dùng trong rèn luyện thể lực. Trọng tâm chính của bài tập là ở phần cơ bốn đầu và cơ mông, nhưng cũng ảnh hưởng đến phần nhượng chân, bắp chân và lưng dưới. Squat có tiềm năng trong việc tăng cơ nhanh hơn và lớn hơn trong bất kì bài tập nào. Ngoài việc có vòng ba quyến rũ, squat sẽ giúp tăng cường sức lực, sức khỏe bản thân và cải thiên khả năng tình dục của bạn.

Tư thế cây cầu

Trong yoga, tư thế cây cầu là một tư thế rất quan trọng. Tập luyện tư thế cây cầu sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, tinh thần sảng khoái và cực kì có lợi trong việc kéo dài “cuộc vui” với đối tác của mình.

Pelvic tilt pulses

Cơ lưng dưới, mông và bụng là những bộ hoạt động khá tích cực khi quan hệ tình dục.Vì vậy, bài tập pelvic tilt sẽ củng cố cũng như tăng cường sự dẻo dai của các bộ phận ấy, khởi động cho bài tập kegel.

 

8 Dấu Hiệu Phụ Nữ Lâu Ngày Không Quan Hệ

Phụ nữ lâu ngày không quan hệ có sao không Dễ mắc bệnh phụ khoa: [...]

Bảng Tính Sinh Con Trai Năm 2022 – Lịch sinh con trai năm 2022 [LỜI KHUYÊN CHUYÊN GIA]

Chúng ta vẫn thường quan niệm rằng việc sinh con trai hay con gái là [...]

Xtraman Bán Ở Đâu | Mua Xtraman Ở Đâu | Viên Sủi Xtraman Bán Ở Đâu

Viên Sủi Xtraman Bán Ở Đâu Xtraman là thực phẩm chức năng được điều chế [...]

Viên Sủi Xtraman Giá Bao Nhiêu | Xtraman giá bao nhiêu tiền | Giá Xtraman Rẻ Nhất

Viên Sủi Xtraman Giá Bao Nhiêu Xtraman giá bao nhiêu tiền Xtraman được trình bày [...]

Quan Hệ Lâu Ra Tốt Hay Xấu | Có Ảnh Hưởng Gì Không | Có Phải Yếu Sinh Lý Không [Giúp Vợ Lên Đỉnh]

Quan Hệ Lâu Ra Tốt Hay Xấu Trong quan hệ tình dục khi người đàn [...]

Tại Sao Uống Rượu Vào Quan Hệ Lâu Ra

Uống rượu kéo dài thời gian quan hệ Mối quan hệ giữa rượu bia và [...]

Mua Thuốc Quan Hệ Lâu Ra Ở Đâu

Thuốc quan hệ lâu ra tốt nhất của Nhật Tengsu Tengsu là bí quyết “bách [...]

Top 10 Tư Thế Quan Hệ Lâu Ra | Top 10 Tư Thế Quan Hệ Lâu Xuất Tinh [ Giúp Vợ Lên Đỉnh]

Những tư thế quan hệ lâu ra Có không ít cánh mày râu cho rằng, [...]

tin hot

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.