Kem Chống Nắng Tắm Biển Tốt Nhất 2021 | Anessa Nội Địa Nhật

Kem chống nắng tắm biển nhật bản

Kem chống nắng là người bạn bảo vệ chúng ta khỏi tia cực tím. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại kem chống nắng với nhiều nhãn hàng như Neutrogena, Allie, Anessa, La Roche Posay v.v… có thể bạn đang phân vân không biết loại kem chống nắng tắm biển nào tốt nhất hiện nay? Có thể bạn đang tìm một loại kem chống nắng cho da dầu, hay kem chống nắng cho da nhạy cảm, hãy để G&T SHOP giới thiệu cách chọn một kem chống nắng hiệu quả nhé.

Những tiêu chí chọn kem chống nắng khi tắm biển

Không phải loại kem chống nắng nào cũng tốt và phù hợp với tất cả mọi người và nhiều mục đích, đấy cũng là lý do mà sản phẩm này luôn có nhiều sự lựa chọn. Để bảo vệ da tốt nhất suốt hè, bạn nhất định phải nằm lòng 5 tiêu chí lựa chọn kem chống nắng đi biển như sau:

Tiêu chí 1: Kem chống nắng đi biển phải là loại không thấm nước

Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn kem chống nắng đi biển chính là không thấm nước hoặc kháng nước cũng được. Bạn có thể ưu tiên lựa chọn các loại kem chống nắng như thế dựa vào note ghi chú trên bao bì như: waterproof và water resistant. Bởi các chuyên gia đã nghiên cứu rằng, những loại kem chống nắng có chống nước có thể giúp da bạn được bảo vệ suốt 80 phút bất chấp ngâm mình trong nước lẫn “ướt sượt” mồ hôi.

Tiêu chí 2: Kem chống nắng đi biển tốt phải là loại có chỉ số SPF trên 30

Hầu hết các nghiên cứu đều cho rằng sản phẩm chứa chỉ số SPF trên 15 đều tốt, riêng loại chống nắng đi biển SPF (Sun Protection Factor) trên 30 có thể bảo vệ da bạn một cách hoàn hảo hơn. Thêm vào đó chỉ số PA bạn nên ưu tiên vẫn là ++ hoặc +++. Hãy chọn lấy những loại kem chống nắng có phổ rộng, chống được cả tia UVA lẫn UVB – đây chính là hai kẻ “ác nhân” ngấm ngầm hủy hoại “nhan sắc” da bạn khiến chúng cháy nắng, thâm đen và bong tróc, viêm rát đấy!

Tiêu chí 3: Thể trạng da gì thì chọn kem chống nắng đi biển dành cho da đó

Không phải loại kem chống nắng nào cũng là sản phẩm tốt nhất dành cho tất cả các loại da, nếu bạn muốn tìm được một loại “rào bảo vệ da” tốt – ổn – hợp lý, bạn nhất định phải lưu ý đến tiêu chí: thể trạng da gì thì chọn kem chống nắng đi biển dành cho da đó. Ví dụ: da dầu – for oil skin, da khô – for dry skin, mọi loại da – for all skin, …

Tiêu chí 4: Nên dùng loại kem chống nắng for kid cho trẻ con

Cũng giống như da nhạy cảm, da trẻ con rất mỏng, dễ tổn thương do đó để bảo vệ các bé khi đi biển các nàng nên chọn những sản phẩm – for kid phù hợp để tránh tình trạng dùng không hiệu quả mà còn tự làm hại da trước nha!

Tiêu chí 5: Tham khảo bảng thành phần, thương hiệu và đừng quên hạn sử dụng

Không chỉ riêng kem chống nắng mà với tất cả các sản phẩm skincare lẫn mỹ phẩm, mỗi khi quyết định mua các nàng nên tham khảo trước bảng thành phần xem chúng có chứa những chất gây dị ứng hay độc hại nào không, thương hiệu đó có ổn và những review xoay quanh và nhất là đừng bao giờ bỏ qua hạn sử dụng để tránh mua nhầm hàng cũ gây kích ứng da.

Về thành phần kem chống nắng, bạn nên né các loại có chứa hoạt chất oxybenzone – thường gây dị ứng và rối loạn hormone. Thay vào đó nên ưu tiên những loại chứa Titanium Dioxide hoặc Zinc Oxide – hai thành phần chuyên bảo vệ da chống tia UV. Tuy vậy, hạn chế lớn nhất của hai loại này chính là làm da trông trắng, nhợt nhạt hoặc nâng tông.

Kem chống nắng đi tắm biển Anessa Nội Địa Nhật

Anessa là thương hiệu kem chống nắng đi biển số 1 tại Nhật Bản. Hè này đừng bỏ qua em kem vừa có tác dụng chống nắng, vừa giúp bảo vệ da và dưỡng ẩm một cách hiệu quả này nhé.

Về thương hiệu

Một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản mà chị em toàn thế giới tin dùng là Anessa. Trực thuộc công ty mỹ phẩm Shiseido thành lập từ năm 1872. Vào Việt Nam từ 03/2018, Anessa qua bao năm vẫn chưa có dấu hiệu hạ sốt.

Kem Chống Nắng Anessa 60ml

399,000

Kem chống nắng Anessa của nhật

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Hãng sản xuất: Shiseido
  • Dung tích: 60ml
  • Phù hợp với: Mọi loại da
Mã: HVQY1 - ANESSA Danh mục:
Đọc tiếp
Kem chống nắng anessa kiềm dầu không

Kem chống nắng Anessa kiềm dầu Trước tiên do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh [...]

Kem chống nắng anessa cho da dầu giá bao nhiêu

Kem chống nắng Anessa cho da nhờn Kem chống nắng anessa cho da dầu giá [...]

Kem chống nắng anessa cho da dầu có tốt không

Kem chống nắng Anessa dành cho da dầu Thương hiệu Anessa Anessa là một thương [...]

Kem Chống Nắng Anessa Cho Da Dầu Nhạy Cảm

Kem chống nắng Anessa dành cho da dầu nhạy cảm Làn da nhạy cảm là [...]

Kem Chống Nắng Anessa Cho Da Dầu

Những đặc điểm của kem chống nắng Anessa cho da dầu Da dầu là làn [...]

Mua Kem Chống Nắng Anessa Chính Hãng

Mua kem chống nắng anessa ở đâu Kem chống nắng Anessa đã quá quen thuộc [...]

Sữa Chống Nắng Anessa Mild Milk

Sữa chống nắng Anessa 60ml Sữa Chống Nắng Anessa Dưỡng Da Bảo Vệ Hoàn Hảo [...]

Kem Chống Nắng Anessa Mild Milk Cho Bà Bầu

Kem Chống Nắng Anessa Cho Bà Bầu Mẹ bầu dùng kem chống nắng: Nên hay [...]

Thành phần chính

  • Zinc Oxide, Titanium dioxide: chống lại tia UVA/ UVB
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: Có thể bảo vệ da khỏi tia UVB
  • Diethylamino Hydroxybenzoyl hexyl benzoate, Octocrylene: Thành phần giúp chống lại tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời bên ngoài.
  • Dimethicone (một dạng Silicon): Chất giúp làm da luôn mềm, mịn.
  • Chiết xuất lô hội: Làm dịu da khỏi các kích ứng, giúp da có độ đàn hồi và săn chắc.
    Sodium Hyaluronate: thành phần dưỡng ẩm da.
  • Thành phần khác: water, alcohol, polysilicone, cyclomethicone, talc, isododecane, polymethylsilsesquioxane, ethylhexyl palmitate, polybutylene glycol/PPG-9/1 copolymer, polysilicone-15, trimethylsiloxysilicate, methyl gluceth-10,…

Công dụng

  • Bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời.
  • Cung cấp độ ẩm và duy trì độ ẩm cho da.
  • Làm dịu làn da khỏi những kích ứng.
  • Có khả năng chống nắng, chống thấm mồ hôi và nước tốt.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da. Tăng sự đàn hồi và săn chắc.
  • Phù hợp với hầu hết các loại da
  • Sản phẩm có thể dùng được mỗi ngày.

Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster được sản xuất với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++ nên hạn chế được những tác hại xấu từ ánh nắng mặt trời. Đồng thời dưỡng ẩm hiệu quả. Thiết kế của kem chống nắng Anessa nhỏ gọn thuận lợi cho việc đi du lịch, đi biển.

Thông số kem chống nắng và ý nghĩa

Ý nghĩa của chỉ số SPF/PA là gì, bạn đã biết chưa? Chỉ số SPF biểu hiện khả năng chống tia UVB, bảo vệ da khỏi bị cháy nắng (sunburn). Chỉ số PA bảo vệ làn da khỏi tia UVA – nguyên nhân gây đen da và khiến da chảy xệ, gây ra nếp nhăn.

Chỉ số SPF càng cao và số dấu cộng (+) sau chữ PA càng nhiều thì hiệu quả chống nắng càng cao, tuy nhiên đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến làn da của bạn nhiều hơn. Do đó, với những mục đích khác nhau như đi làm, đi học, đi mua sắm ở gần nhà, dạo bộ, hay hoạt động vui chơi lâu ở ngoài trời, chơi thể thao dưới thời tiết nắng gắt,… bạn nên chọn sản phẩm có chỉ số chống nắng khác nhau thích hợp với hoàn cảnh sử dụng.

SPF30~50+・PA++++:Dùng khi đi biển hoặc khi tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời.
SPF20〜30・PA++trở đi:Dùng khi tiếp xúc với ánh nắng ở mức độ vừa phải.
SPF10~20・PA+~++:Dùng hằng ngày khi không phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng.

Khả Năng Chống Nước Đảm Bảo Hiệu Quả Khi Đổ Mồ Hôi hay Đi Biển

Nếu hoạt động vui chơi ngoài trời, đi biển hoặc sông, suối… bạn nên sử dụng kem chống nắng waterproof có khả năng chịu nước và mồ hôi tốt. Kem chống nắng không phải là loại sản phẩm có thể phát huy hiệu quả cả một ngày dài nếu bạn chỉ thoa kem một lần trước khi đi ra ngoài. Kem chống nắng chống nước cũng rất phù hợp với nam giới có làn da hay tiết bã nhờn hơn nữ giới.
Kem chống nắng waterproof có tính kháng nước và mồ hôi cao hơn so với các loại khác, do đó bạn cũng không cần phải thoa kem lại nhiều lần. Các nhà sản xuất đều có các dòng sản phẩm chịu nước riêng, có thể chống tia tử ngoại trong thời gian dài. Ngoài ra, gần đây cũng có các loại kem chống nắng chống trôi khi ma sát vật lý, giúp bảo vệ da bạn tốt hơn.

Chọn Kem Không Mùi Hay Có Hương Thơm, Chọn Lọ Đựng

Nếu không thích mùi đặc trưng của kem chống nắng, bạn có thể chọn các sản phẩm không mùi hoặc có hương thơm nhẹ. Khi lựa chọn sản phẩm, nhiều người thường có xu hướng chỉ chú ý đến các thành phần chống nắng, dưỡng ẩm và giá cả mà không quan tâm nhiều đến mùi hương.Tuy nhiên, dù KCN có hiệu quả đến mấy đi nữa, nếu bạn thấy khó chịu với mùi hương của sản phẩm thì sẽ rất khó sử dụng.

Kem Có Công Dụng Như Lớp Lót Trang Điểm

Với chất kem đặc, bám trên da tốt, hiện nay có rất nhiều kem chống nắng có thể sử dụng như kem lót giữ ẩm và che khuyết điểm. Đối với những ai muốn giảm bớt các bước trang điểm, bạn có thể chọn kem chống nắng có công dụng của kem lót. Chỉ với một sản phẩm vừa có thể chống tia UV, vừa có thể sử dụng như một lớp kem lót, bạn vừa có thể tiết kiệm được thời gian vừa có thể giảm bớt chi phí nữa.

Chọn Chất Kem Dễ Tán Cho Cảm Giác Nhẹ Nhàng

Nếu bạn đang tìm một loại kem chống nắng có thể thoa một cách dễ dàng trên diện rộng như cánh tay, chân, bạn có thể cân nhắc sản phẩm có kết cấu lỏng gần như gel hay sữa. Kem chống nắng thiên về dạng gel rất dễ thoa và tạo cảm giác nhẹ trên da, không hề gây nặng da hay tạo cảm giác khó chịu khi bôi, nên chọn dạng gel nếu bạn đang tìm kiếm kem chống nắng dành cho da dầu.

Bên cạnh đó, nếu da bạn thuộc loại khô, hãy chọn dạng kem. Do kem chống nắng dạng kem thường có thành phần dầu, không chỉ cải thiện cảm giác thoa kem mà còn tăng hiệu quả dưỡng ẩm trên da. Ngoài ra, trên thị trường cũng có chống nắng dạng xịt rất tiện khi dùng xịt vùng sau lưng hay dùng khi dặm lại lớp kem chống nắng.

Thông tin thêm chọn kem chống nắng khi tắm biển

Nếu nói đến đi biển thì việc đầu tiên chúng ta cần lựa chọn những loại kem chống nắng không thấm nước, hay chống thấm nước để đảm bảo lớp kem không bị trôi khi tắm biển. Các chuyên gia hàng đầu cho rằng, chúng ta nên lựa chọn những loại kem chống nắng có cả chỉ số SPF (dao động từ ) và PA (PA++, PA+++, PA++++) khi đi tắm biển.

Với 2 loại kem chống nắng dưới đây sẽ giúp làn da được bảo vệ tối ưu nhất dưới ánh nắng mặt trời ngay cả khi trên can và dưới nước. Ngược lại, nếu chọn kem chống nắng với chỉ số SPF quá cao sẽ gây bít tắc chân lông, làm hình thành mụn trứng cá và các vấn đề về da, đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Lượng kem chống nắng thoa lên da cũng chỉ ở mức vừa phải, nếu ít quá sẽ không đủ bảo vệ da, quá dày lại làm bít tắc lỗ chân lông.

Khi chọn kem chống nắng để đi biển, bạn nên chọn loại kem có ghi chỉ số chống nắng SPF từ 30 đến SPF 60 và PA ++/+++. Lưu ý rằng, không nên chọn kem chống nắng quá thấp hoặc quá cao.

Dù là sử dụng kem chống nắng chống nước hay kháng nước thì trong quá trình vui chơi, lượng kem chống nắng cũng bị trôi dần bởi mồ hôi hay nước biển. Vì vậy, đừng quên sau khoảng 2 giờ nên thoa kem chống nắng một lần để làn da bạn luôn được bảo vệ tốt nhất trong điều kiện làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Việc sử dụng mỹ phẩm không thấm nước và kem chống nắng khi đi bơi sẽ bảo vệ tối đa làn da của bạn trước những tác hại của môi trường nước xung quanh. Vạn có thể yên tâm ngâm mình dưới nước lâu hơn một chút khi đã có một lớp kem chống nắng hay những sản phẩm waterproof trên mặt.

Nếu dùng các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng quá thấp sẽ không thể ngăn chặn được các tia cực tím có bức xạ nhiệt cao và gây hại cho da. Kem chống nắng Anessa đi biển được trang bị công nghệ chống thấm nước, không bị trôi và nhờn rít, không chỉ bảo vệ làn da tối ưu mà còn đem đến cho bạn làn da khô thoáng, mịn màng. Bên cạnh khả năng chống nắng, kem chống nắng đi biển của Nhật còn có tác dụng dưỡng da mịn màng và mềm mại với chiết xuất mầm gạo cùng Vitamin E.

Có rất nhiều câu hỏi xung quanh việc tại sao bôi kem chống nắng rồi mà làn da vẫn bị sạm đen sau những ngày nghỉ dưỡng. Vì vậy hãy khắc phục tình trạng này bằng cách cấp ẩm cho da thông qua kem dưỡng ẩm kết hợp với kem chống nắng có khả năng kháng nước để bảo vệ da bạn tối ưu trong quá trình bơi lội. Các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng thấp hơn 30 không phù hợp để đi biển, vì chúng sẽ khó có thể ngăn cản được tác hại của ánh nắng có lượng bức xạ nhiệt cao.

Quan trọng nhất, 94% cho rằng sản phẩm này giúp làn da của họ được bảo vệ tốt hơn so với những dòng kem chống nắng khác. Đây là dòng sản phẩm kem chống nắng Anessa đi biển hoàn hảo sử dụng trong những chuyến đi biển, dã ngoại. Tuy vậy nhiều chị em phụ nữ cho biết dù đã sử dụng kem chống nắng trước khi tắm biển, làn da vẫn đen sạm và đặc biệt là màu sắc da thường trở nên không đồng đều.

Bí quyết ở đây là nên xác định loại da của bạn là gì trước khi chọn ra loại kem chống nắng đi biển phù hợp. Với chỉ số SPF50 PA+++, kem chống nắng DBH EGF UV Shield SPF50 PA+++ là một lựa chọn hoàn hảo chống tia UVA/UVB cho những hoạt động đi biển trong ngày hè của bạn. Trong quá trình vui chơi, mồ hôi, quần áo và nước sẽ làm kem trôi đi, do đó bạn đừng quên thoa lại kem chống nắng thường xuyên, có như thế làn da mới được bảo vệ tốt nhất.

Do đó, thoa kem chống nắng khi biển đúng cách là biện pháp bảo vệ da tốt nhất. Sử dụng các loại kem chống nắng không thấm nước hoặc kháng nước (waterproof hoặc water resistant) cũng là một sự lựa chọn thông minh khi bạn đi biển.

 

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.