Nữ Xuất Tinh Có Thật Không | Tin Được Không

Xuất tinh ở nữ giới là gì

Xuất tinh nữ là khi niệu đạo của phụ nữ tiết ra chất dịch trong quan hệ tình dục. Xuất tinh ở nữ giới có thể xảy ra khi một phụ nữ bị kích thích trong khi quan hệ tình dục, khi cảm xúc đạt đến cực khoái.

Xuất tinh nữ là có thể xảy ra do hưng phấn tình dục.Xuất tinh nữ đề cập đến việc tiết ra chất lỏng từ niệu đạo của phụ nữ trong khi đạt cực khoái hoặc hưng phấn tình dục. Niệu đạo là ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra bên ngoài cơ thể.

Có hai loại xuất tinh nữ khác nhau:

Chất lỏng bôi trơn. Chất lỏng này thường không màu và không mùi, và nó tiết ra với số lượng lớn.

Xuất tinh. Loại này gần giống với tinh dịch nam hơn. Nó thường dày và xuất hiện màu trắng đục.

Squirt là gì

– Orgasm (cực khoái) hoặc sexual climax (lên đỉnh) là trạng thái thoả mãn tột độ ta đạt được khi thủ dâm hoặc quan hệ tình dục. Khi ấy khoái cảm có thể tập trung ở bộ phận sinh dục hoặc lan ra toàn bộ cơ thể. Nên theo tui hiểu thì khi nói đến cực khoái, chủ yếu chính là nói về CẢM GIÁC.

– Squirt là hiện tượng nước bắn ra thông qua niệu đạo (ống tiểu) khi quan hệ.

– Female ejaculation (xuất tinh ở nữ) hay còn gọi là cum/ cumming là hiện tượng xuất hiện một lượng nhỏ chất lỏng màu trắng đục ở âm đạo.

– Arousal fluid chất dịch không màu được tiết ra trong âm đạo khi cơ thể phụ nữ bị kích thích, do tác dụng chính là bôi trơn, giảm ma sát khi quan hệ tình dục nên chất dịch này thường sẽ có độ nhớt nhất định, còn mức độ nhớt nhiều hay ít thì tuỳ từng người (các đồng chí hay gọi nước lòn, dâm thuỷ hay nước sướng ấy ạ thì đều chính là cái em này hết nhé).

Cách làm phụ nữ xuất tinh

Để làm nàng xuất tinh, trước hết hãy kích thích mòng đóc bằng một ngón tay ướt (trơn) hoặc bằng lưỡi của bạn cũng là một cách. Tiếp theo, bạn đặt nàng nằm ngửa, vừa dùng miệng kích thích, vừa dùng tay xoa bóp nhũ hoa, cho tới khi nước nhờn tiết ra cửa âm đạo.

Vào lúc này, bạn có thể trượt một hoặc hai ngón tay vào trong. Cho di chuyển ở trong, mặt trên âm đạo. Bạn sẽ nhận ra một cái mô khoảng 5 cm trương phồng lên. Dần dà trở thành cứng khoảng 1 cm ngang x 2 cm dài, dạng hình cung, khác hẳn với mọi mô trong âm đạo. Đây gọi là điểm G. Nó nằm trực tiếp dọc theo niệu đạo và gần như trực tiếp phía sau mòng đóc. Thật chậm rãi rà ngón tay vào khu này và nó sẽ càng cương phồng hơn.

Sự phóng tinh ở nữ giới gần như lúc nào cũng xảy ra khi kích thích ở điểm G. Phối hợp với kích thích mòng đóc có thể giúp nàng mau chóng hơn và đạt được cường độ cao hơn. Một điều thú vị khác, là kích thích điểm G thường khởi xướng, một khi bắt đầu có dấu hiệu phóng tinh, bạn hãy kích thích riêng ở mòng đóc, để tạo khoái cảm khá đặc biệt và hiệu quả.

Làm từ chậm đến nhanh và phải kiên nhẫn vì có thể mất từ 10 phút đến 1 giờ đồng hồ chị em mới thấy khoái cảm đến và xuất tinh. Mục đích chính của việc này là massage vùng niệu đạo, cùng với mòng đóc và điểm G, tạo cảm giác gần như buồn tiểu nhưng thực sự là xuất tinh.

Một điều đặc biệt là chị em phụ nữ không những có thể đạt nhiều lần khoái cảm trong một cuộc “yêu” mà còn có thể xuất tinh nhiều lần. Một điều khác là sau khi nàng xuất tinh một hay nhiều lần thì vẫn có thể quan hệ được với bạn tình.

Tinh dịch của phụ nữ màu gì

Ngoài ra, xuất tinh nữ thường chứa fructose. Fructose cũng thường có mặt trong tinh dịch nam, nơi nó hoạt động như một nguồn năng lượng cho tinh trùng.

Các chuyên gia tin rằng PSA và fructose có trong chất lỏng đến từ các tuyến của tuyến tiền liệt nữ. Các tên khác của các tuyến này bao gồm các tuyến paraurethral, ​​ống Garter và tuyến tiền liệt nữ.

Các tuyến của Skene ngồi ở phía trước, bên trong bức tường của âm đạo gần điểm G. Các nhà nghiên cứu tin rằng kích thích làm cho các tuyến này sản xuất PSA và fructose, sau đó di chuyển vào niệu đạo.

Xuất tinh nữ những điều nên biết

Theo các chuyên về gia sức khỏe tâm sinh lý, quan hệ tình dục không chỉ là giao hợp mà nó bao gồm tất cả các hành động khi 2 người chuẩn bị và lâm trận, kể từ lúc bắt đầu âu yếm cho đến khi một trong hai lên đỉnh hoặc nam giới xuất tinh và dừng lại không muốn làm nữa. Như vậy có thể thấy, việc xuất tinh muộn không chỉ khiến cho nam giới cảm thấy mệt mỏi mà bệnh lý này còn khiến cho nữ giới cảm thấy nhàm chán, mệt mỏi trước bạn tình khi không thể thỏa mãn được nhu cầu tình dục của mình. Trong khi quan hệ tình dục, nam giới sản xuất một chất lỏng trước khi xuất tinh, chất lỏng này có thể chứa tinh trùng và có thể thụ tinh với trứng của nữ giới. Điều này có nghĩa bạn phải thật tinh tế từ lúc bắt đầu âu yếm tạo cảm xúc phấn khích, ham muốn tình dục đến khi nam giới / phụ nữ hoặc cả hai cùng lên đỉnh hay người đàn ông xuất tinh và không còn sức để tiếp tục cuộc yêu.

PSA và đường fructose có trong tinh dịch của nữ giới là do các tuyến skene (hai tuyến tiền liệt của phụ nữ) tiết ra. Các nhà nghiên cứu tin rằng việc kích thích tình dục làm cho tuyến này sản xuất PSA, fructose rồi đổ vào niệu đạo. Dương vật nam giới sau xuất tinh sẽ bắt đầu trở về trạng thái bình thường và cần phải mất một khoảng thời gian để có thể cương cứng lại lần nữa sau khi quan hệ. Khoảng thời gian giữa hai lần cương cứng nhanh hay chậm khác nhau ở mỗi người và phụ thuộc vào tuổi, tình trạng thể lực và một số yếu tố khác. Xuất tinh sớm thông thường không là vấn đề nghiêm trọng đối với người đàn ông cũng như bạn tình của họ. Một số nam giới chấp nhận tình trạng mất kiểm soát của họ. Đôi khi, phụ nữ cũng không lo lắng về vấn đề thiếu kiểm soát xuất tinh của bạn tình.

Thời gian ở giai đoạn này đối với nam giới thực sự cần thiết, họ cần biết làm chủ bản thân, kéo dài thời gian để giúp đối phương có thể đạt cực khoái, nếu xuất tinh sớm sẽ là nỗi thất vọng của người phụ nữ. Trên thực tế, xuất tinh ngoài vẫn có thể khiến bạn nữ mang thai bởi vì sau khi được kích thích cơ quan sinh dục của nam giới sẽ tiết ra dịch nhờn. Khi khảo sát ở nữ giới người ta thấy rằng có khoảng 53% cảm thấy thường xuyên đạt cực khoái và khoảng 38,3% cảm thấy thỏa mãn về tình dục ở bạn tình có xuất tinh sớm, trong lúc đó 84% thường xuyên đạt cực khoái và 90% cảm thấy thỏa mãn tình dục ở bạn tình bình thường.

 

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.