Xuất Tinh Ngoài Khả Năng Có Thai Là Bao Nhiêu

Xuất tinh ngoài là gì

Xuất tinh ngoài âm đạo (Coitus interruptus) được xem là một phương pháp tránh thai. Trong đó, người đàn ông rút dương vật ra khỏi âm đạo người phụ nữ, trước khi xuất tinh khi quan hệ tình dục và tinh dịch bắn ra ngoài.

Phương pháp tránh thai này từng được sử dụng rộng rãi và vẫn còn được dùng ngày nay.

Xuất tinh ngoài có khả năng có thai hay không

Xuất tinh ngoài là biện pháp tránh thai đã có từ xa xưa. Trong khi con người chưa sản xuất ra được những biện pháp tránh thai hiện đại như ngày nay.

Các bạn trẻ thường chọn giải pháp xuất tinh ngoài. Nhất là sau các cuộc vui, nhậu hoặc bar. Ở Việt Nam, việc không được giáo dục các biện pháp tránh thai là nguyên nhân.

Tại Việt Nam, thường có cái nhìn soi mói khi mua bao cao su hoặc thuốc tránh thai. Rất may tình trạng này đã giảm do việc cởi mở và nâng cao dân trí.

Việc xuất tinh ngoài luôn luôn kèm theo đó là trạng thái lo lắng rằng liệu có bị dính bầu hay không.

Các bạn nên nhớ: đây là phương pháp tránh thai an toàn không cao.

Có hai trường hợp

Có hoặc không có giao hợp trực tiếp.

Trường hợp không có tiếp xúc trực tiếp: Dùng tay, dung cụ hoặc phương pháp khác. Sau đó xuất tinh hoàn toàn bên ngoài. Không có tiếp xúc giữa dương vật và âm đạo.

Trường hợp có quan hệ trực tiếp: tức là có việc tiếp xúc dương vật và âm đạo. Sau khi quan hệ thì rút nhanh dương vật ra ngoài và xuất tinh.

Nguyên nhân

Trong quá trình quan hệ tình dục mặc dù chưa chính thức xuất tinh nhưng luôn có một lượng tinh dịch rò rỉ ra ngoài từ dương vật của nam giới. Khi hưng phấn đàn ông sẽ tiết ra một chất lỏng trong suốt (precum) có tác dụng bôi trơn khi quan hệ. Nó có thể chứa tinh trùng và nếu không may chúng sẽ bơi thẳng đến trứng để thụ tinh.

Chất lỏng này được sản xuất bởi một cặp tuyến có kích thước bằng hạt đậu gọi là tuyến Cowper. Tuyến này nằm gần niệu đạo – một ống trong dương vật cho phép nước tiểu và tinh dịch thoát ra khỏi cơ thể. Mục đích của nó là để trung hòa axit do nước tiểu để lại trong niệu đạo, bảo vệ tinh trùng được an toàn khi chảy qua.

Tuy có thể không đến 1 giọt nhưng cũng có chứa cả triệu tinh trùng rồi. Số tinh trùng này vẫn có khả năng thụ tinh.
Tinh trùng có thể sống trong âm đạo và tử cung của người nữ lên tới 5 ngày. Cho nên trước thời điểm trứng rụng dưới 5 ngày thì khả năng thụ thai vẫn có thể xảy ra.

Xuất tinh ngoài khả năng mang thai là bao nhiêu

Quan hệ xuất tinh ngoài có thai không? Nguy cơ mang thai khi xuất tinh ngoài là bao nhiêu? Hiện nay, có không ít bạn trẻ thường cho rằng. Việc xuất tinh ngoài khi quan hệ sẽ giúp giảm thiểu 100% nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Bởi lẽ khi tinh dịch được phóng ra bên ngoài. Thì tinh trùng sẽ không đi vào được cơ quan sinh sản. Do đó, việc thụ tinh và mang thai sẽ không xảy ra.

Tuy nhiên theo ý kiến của các chuyên gia, xuất tinh ngoài không phải là biện pháp tránh thai cho hiệu quả cao. 25% nữ giới vẫn mang thai khi quan hệ xuất tinh ngoài. Điều đó có nghĩa là trong số 100 cặp đôi áp dụng cách xuất tinh ngoài. Thì vẫn có tới 25 trường hợp có khả năng mang thai ngoài ý muốn.

Lý giải vì sao tỉ lệ mang thai ngoài ý muốn khi xuất tinh ngoài khá cao. Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết: Trong mỗi lần xuất tinh, lượng tinh trùng mà nam giới phóng xuất ra bên ngoài là rất lớn (>300.000 tinh trùng).

Trong khi đó, lượng tinh dịch có chứa tinh trùng này không hoàn toàn phóng xuất tại cùng một thời điểm. Nó hoàn toàn có thể bị rò rỉ ra bên ngoài trong suốt quá trình quan hệ. Bởi vậy, xuất tinh ngoài khả năng mang thai cao không – câu trả lời là khả năng rất cao đến 25%, Vì vậy, khi chọn quan hệ xuất ngoài khả năng có thai cao không – bạn hãy chọn phương pháp an toàn hơn.

Xuất tinh ngoài âm đạo có an toàn không

Xuất tinh ngoài âm đạo không an toàn như bạn nghĩ nhé, tỉ lệ khả năng mang thai ngoài ý muốn rất cao đến 25% do vậy, bạn nên dùng phương pháp tránh thai khác nhé.

Xuất tinh ngoài có ảnh hưởng đến sức khỏe không

Xuất tinh ngoài không phải là biện pháp tránh thai cho hiệu quả tối ưu nhất cho các cặp đôi không có ý định sinh con. Ngoài ra, theo khuyến cáo của các bác sĩ, biện pháp xuất tinh ngoài còn gây ra một số ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe hay chất lượng cuộc sống tình dục của cả nam giới và nữ giới.

Xuất tinh ngoài không ngăn ngừa được các bệnh lây nhiễm

Nhiều người nhầm tưởng rằng việc xuất tinh ngoài có thể giúp ngăn chặn các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HPV, HSV, lậu, giang mai hay HIV… Tuy nhiên trên thực tế, các loại virus, vi khuẩn gây bệnh thường lây lan qua hoạt động cọ xát và tiếp xúc với dịch nhầy ở cơ quan sinh dục.

Và nếu nam giới không sử dụng bao cao su khi quan hệ thì các chất nhầy chứa mầm bệnh hoàn toàn có thể lây nhiễm vào cơ quan sinh dục và gây bệnh.

Xuất tinh ngoài gây ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục

Thông thường, “cậu nhỏ” của phái nam có xu hướng cương cứng và xuất tinh khi đạt được khoái cảm cực độ. Tuy nhiên, việc rút dương vật ra đột ngột khi đang ở giai đoạn “cao trào” sẽ làm giảm cảm giác thỏa mãn cho cánh mày râu và gây tâm lỹ “hụt hẫng” cho bạn tình.

Theo thống kê, có tới 80% cặp đôi khi “ân ái” và xuất tinh ngoài đều không thực sự “lên đỉnh” hay cảm thấy thỏa mãn. Nếu tình trạng này kéo dài quá lâu, nó có thể ảnh hưởng đến khoái cảm của cả hai. Và sẽ dần làm giảm cảm giác ham muốn, không còn hứng thú khi “yêu”.

Xuất tình ngoài khiến nữ giới dễ bị lãnh cảm

Phụ nữ thường khó đạt khoái cảm hơn so với nam giới khi quan hệ. Cũng chính vì vậy mà việc rút “cậu nhỏ” khi đang giao hợp sẽ khiến các chị em dễ rơi vào trạng thái hụt hẫng, khó chịu. Nếu tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần, bạn tình của bạn sẽ không còn hứng thú với chuyện “yêu” và dễ dẫn đến lãnh cảm tình dục.

Xuất tinh ngoài khiến nam giới dễ mắc chứng di tinh

Nhiều nam giới thường xuyên áp dụng cách xuất tinh ngoài khi yêu sau một thời gian có thể mắc chứng di tinh. Đây là tình trạng phóng tinh nhưng không có cảm giác kích thích hay thỏa mãn.

Nguyên nhân của tình trạng này là do việc rút “cậu nhỏ” ra khỏi âm đạo khi đang cao trào có thể kích thích thần kinh trung ương, làm giảm sự hưng phấn. Dần dần sẽ khiến cho các quý ông mất đi cảm giác khi xuất tinh.

Các biên pháp tránh thai an toàn

Tất nhiên có thể có những sai lầm hoặc tai nạn không lường trước xảy ra trong khi sử dụng các biện pháp ngừa thai cá. Trong những trường hợp này chúng ta cần phải ghi nhớ rằng việc có thai ngoài ý muốn có thể được ngăn ngừa trong vòng một vài ngày sau quan hệ bằng cách uống thuốc ngừa thai khẩn cấp, từ đó giúp giảm thiểu hoặc phòng tránh các nỗi lo sợ phá thai của chị em phụ nữ.

Điều này được lý giải phần nào bởi hiện tượng được gọi là giá trị thặng dư nhân khẩu”, và đây là cách nó diễn ra: Sau một thời gian tỷ lệ sinh đẻ giảm thấp trong dân số (như khi áp dụng các biện pháp tránh thai hiện đại và phụ nữ cùng các gia đình bắt đầu chọn sinh ít con hơn), có một thời gian vàng” trong đó số người lớn trong độ tuổi lao động tăng nhanh hơn so với số người không trong độ tuổi lao động phải sống phụ thuộc vào họ. Nếu một nước có sự chuẩn bị sẵn sàng (ví dụ như bằng cách đảm bảo đủ việc làm cho những người trong độ tuổi lao động), thì họ có thể nằm bắt thời gian vàng” này để phát triển kinh tế, giải phóng các nguồn lực và sử dụng chúng để đáp ứng những nhu cầu cấp thiết khác.

Ngoài các biện pháp tránh thai trên, hiện nay còn có cách tránh thai an toàn, không phải dùng đến thuốc mà nhiều cặp vợ chồng đã và đang áp dụng như: tính ngày an toàn theo chu kỳ kinh nguyệt, xuất tinh sớm, cho con bú đầy đủ trong 6 tháng đầu tiên sau khi sinh, sử dụng những thực phẩm giúp tránh thai an toàn, tránh thai tự nhiên bằng việc sex một nửa,..Tuy nhiên, các biện pháp này đều có những hạn chế và không có biện pháp nào đảm bảo về tác dụng ngừa thai một cách tuyệt đối. Thuốc có thể phòng tránh được: bệnh u lành tính của vú, ung thư nội mạc tử cung, ung thư cổ tử cung và ung thư buồng trứng, bệnh viêm tiểu khung; giúp chủ động tránh thai khi muốn và có khả năng có thai trở lại ngay sau khi ngừng thuốc; phù hợp đối tượng mới sử dụng biện pháp tránh thai lần đầu hoặc chưa muốn có con hoặc giãn khoảng cách sinh hay vợ chồng trẻ và đặc biệt là ít tác dụng phụ.

Thuốc có thể phòng tránh được: bệnh u lành tính của vú, ung thư nội mạc tử cung, ung thư cổ tử cung và ung thư buồng trứng, bệnh viêm tiểu khung; giúp chủ động tránh thai khi muốn và có khả năng có thai trở lại ngay sau khi ngừng thuốc; phù hợp với đối tượng mới sử dụng biện pháp tránh thai lần đầu hoặc chưa muốn có con hoặc giãn khoảng cách sinh và đặc biệt là ít tác dụng phụ.

Một số câu hỏi thường gặp

Nếu tinh trùng chỉ ở bên ngoài chủ chưa vào trong liệu tới có mang thai được không ?

Trứng rụng xong nhưng không di chuyển mà chỉ chờ tinh trùng ở ống dẫn trứng. Khi xuất tinh vào bên trong âm đạo, tình trùng gặp điều kiện thuận lợi sẽ bơi đến tìm trứng, quá trình thụ thai diễn ra.

Nếu tinh trùng ở bên ngoài âm đạo, chúng không thể di chuyển vào trong âm đạo. Vì vậy mà tinh trùng dính bên ngoài không thể khiến chị em mang thai. Đó là do:

Tinh trùng không có chân, chúng di chuyển bằng sự hoạt động của đuôi và sự co thắt nhẹ nhàng của cơ âm đạo. Vì thế mà khi ở bên ngoài âm đạo, chúng không thể đi sâu vào trong được.

Tinh trùng cũng chỉ sống được ở trong một môi trường nhất định. Nếu trong môi trường khô, chúng sẽ chết ngay lập tức sau khi được xuất tinh ra ngoài không khí hoặc với những tinh binh khỏe hơn thì cơ hội sống sót chỉ tới một vài phút.

Đoạn đường từ âm đạo đến ống dẫn trứng là khá dài nên khả năng tinh trùng có đủ sức và sống sót khi bơi từ bên ngoài vào trong để thụ tinh là gần như không thể.

Tinh trùng dính ở của mình có thai không ?

Nếu tinh trùng ở bên ngoài âm đạo, chúng không thể di chuyển vào trong âm đạo. Vì vậy mà tinh trùng dính bên ngoài không thể khiến chị em mang thai.

Tinh trùng dính bên ngoài liệu có thai không ?

Nếu tinh trùng ở bên ngoài âm đạo, chúng không thể di chuyển vào trong âm đạo. Vì vậy mà tinh trùng dính bên ngoài không thể khiến chị em mang thai.

Không đút vào có thai không ?

Mặc dù các bạn không đút vào nhưng khi bị kích thích dương vật vẫn tiết ra chất nhờn có chứa tinh trùng, nên vẫn có khả năng có thai.

Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không ?

Nếu tinh trùng ở bên ngoài âm đạo, chúng không thể di chuyển vào trong âm đạo. Vì vậy mà tinh trùng dính bên ngoài không thể khiến chị em mang thai.

Tinh trùng dính vào quần áo có thai không ?

Thông thường, tinh trùng dính vào quần áo khả năng mang thai gần như không có nhưng một số trường hợp hãn hữu vẫn có thể xảy ra. Khi chỗ quần áo có dính tinh trùng cọ xát vào âm đạo làm cho tinh trùng có khả năng vào bên trong thì vẫn có khả năng có thai bạn nhé, mặc dù tỉ lệ rất ít.

Cọ xát bằng tay có dính chất nhờn có thai không ?

Có thể có thai bạn nhé, bạn nên đến bác sỹ để kiểm tra ngay nhé.

Cọ xát ngoài quần lót có thai không ?

Chính vì thế mà trong quá trình cọ xát , mặc dù dương vật không đưa trực tiếp vào trong âm đạo nhưng lượng tinh trùng lẫn trong chất nhờn ở đầu dương vật khi tiếp xúc cùng với chất nhờn của âm đạo ở người phụ nữ sẽ tạo điều kiện cho tinh trùng len lỏi vào bên trong mặc dù không quan hệ nhưng vẫn có thai.

Cọ xát còn mặc đó có thai không ?

Chính vì thế mà trong quá trình cọ xát , mặc dù dương vật không đưa trực tiếp vào trong âm đạo nhưng lượng tinh trùng lẫn trong chất nhờn ở đầu dương vật khi tiếp xúc cùng với chất nhờn của âm đạo ở người phụ nữ sẽ tạo điều kiện cho tinh trùng len lỏi vào bên trong mặc dù không quan hệ nhưng vẫn có thai.

Cọ xát bên ngoài có mất trinh không ?

Không rõ sau khi em và bạn trai có quan hệ bên ngoài cọ xát mạnh như vậy em có thấy đau rát hay có thấy dịch hồng thấm ở quần lót không. Việc hai em có quan hệ cọ xát như vậy sẽ không ảnh hưởng gì đến vùng kín của em, chỉ khi cọ xát mạnh sẽ khiến cho em có cảm giác đau và tổn thương vùng da tại chỗ đó của em thôi.

Còn việc em lo lắng mình bị rách màng trinh hay không thực sự là rất khó trả lời. Màng trinh chỉ là một màng mỏng nhưng cách của âm đạo khoảng 2-3cm nên việc cọ xát bên ngoài cũng không dễ dàng để gây rách màng trinh. Và thực tế có nhiều người phụ nữ sinh ra đã không có màng trinh rồi hoặc trước đó do một sang chấn tác động vào vùng kín khiến màng trinh đã bị rách mà em không hề hay biết. Để bớt lo lắng cho việc màng trinh của mình còn hay mất thì em có thể đến các bệnh viện có chuyên khoa Sản để được các bác sĩ kiểm tra cho em.

Em nên biết tiết chế cảm xúc của bản thân khi ở cạnh bạn trai mình, khoảng cách từ việc quan hệ cọ xát bên ngoài đến việc quan hệ tình dục thực sự là rất gần. Em cần biết cân bằng cảm xúc để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra em nhé

Quan hệ dính chất nhờn có thai không ?

Cơ thể của nam giới đều có chất nhờn, chất nhờn này sẽ xuất hiện trước khi xuất tinh. Trong quá trình quan hệ, khi đạt tới trạng thái lên đỉnh, nam giới sẽ tiết ra một chất dịch nhờn ở đầu dương vật và chất nhờn này sẽ được sinh ra.

Chất nhờn khi tiết ra thường có màu trắng và độ nhớt, ở bên trong chất dịch này sẽ chứa lượng nhỏ tinh trùng.

Lượng tinh trùng nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như tinh trùng yếu hay khỏe, tình trạng sức khỏe và cơ địa của từng người.

Do tinh trùng sống trong môi trường tinh dịch, chất nhờn lại được tạo thành bởi tinh dịch tạo nên sự liên kết với nhau. Chính vì vậy mà mỗi khi chất nhờn tiết ra trước khi xuất tinh sẽ kèm theo lượng tinh trùng di chuyển theo ống tinh ra ngoài.

Chính vì thế mà trong quá trình cọ xát , mặc dù dương vật không đưa trực tiếp vào trong âm đạo nhưng lượng tinh trùng lẫn trong chất nhờn ở đầu dương vật khi tiếp xúc cùng với chất nhờn của âm đạo ở người phụ nữ sẽ tạo điều kiện cho tinh trùng len lỏi vào bên trong mặc dù không quan hệ nhưng vẫn có thai.

Nuốt chất nhờn của bạn trai có sao không ?

Tuy nhiên, nếu sức khỏe của bạn và bạn tình là hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về những vấn đề này.

Việc nuốt tinh trùng của bạn nam trong những lần đầu quan hệ cũng gây ra không ít khó chịu cho các bạn nữ vì mùi tự nhiên của nó, và có thể đó cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới cuộc yêu bị phá hỏng.

Tuy việc nuốt tinh trùng đem lại những lo lắng, khó chịu cho các bạn nữ, nhưng những lợi ích nó mang tới là quá nhiều và không thể phủ nhận. Tất cả mọi thứ đều có 2 mặt của nó, vì thế hãy tận hưởng cuộc yêu của bạn, và đừng lo lắng nhé.

Nuốt chất nhờn của bạn gái có sao không ?

chất nhờn âm đạo của người phụ nữ là chất lỏng có các cấu phần như nước, Pyridine, hydrocarbon không bão hòa, urê, giấm, a-xít lactic, cồn phức tạp và glycol, xê tôn, và aldehyde…

Chất nhờn âm đạo do hệ thống tuyến chế tiết chất nhờn ở bộ phận sinh dục nữ bao gồm các tuyến chất nhờn nằm chung quanh âm hộ (hai bên môi nhỏ, hai bên lỗ tiểu) bài tiết khi có kích thích tình dục.

Về mặt sinh lý các chất nhờn này có tác dụng làm trơn đường sinh dục, tạo thuận lợi cho quá trình giao hợp.

Về cơ bản, dịch sinh dục là sạch. Chỉ trong trường hợp “chủ nhân” của chất dịch đó có bệnh lây truyền qua đường tình dục thì mầm bệnh mới “cư trú” trong dịch sinh dục và có thể làm lây nhiễm bệnh cho bạn tình. Chất nhờn âm đạo cũng có thể gây ra các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, HIV… trong trường hợp người phụ nữ mắc bệnh và miệng của bạn có những vết xước.

Nếu người phụ nữ mang HIV (+) – tức là có virus HIV trong người, thì dịch âm đạo cũng có chứa virus HIV. Nếu chỉ nuốt dịch âm đạo mà miệng, lưỡi, nướu không bị lở thì không bị nhiễm virus. Nhưng không thể nào biết chắc được miệng, lưỡi, nướu có bị lở hay không… Vì thế, sex bằng miệng có thể khiến bị lây HIV.

Trong trường hợp đã quan hệ miệng với một người tình nghi có HIV (+) thì phải đi thử nghiệm. Nếu không thử nghiệm thì không thể nào biết được chính xác bạn có bị lây nhiễm HIV không.

Do đó, nếu cả hai đều khỏe mạnh, không mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục thì hoàn toàn có thể thực hiện việc quan hệ tình dục đường miệng và nuốt dịch sinh dục (dịch âm đạo, tinh trùng). Trong trường hợp một trong hai người mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HIV, viêm gan B, lậu, giang mai… thì nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với dịch sinh dục – nơi có chứa mầm bệnh, kể cả qua giao hợp âm đạo hay đường miệng.

Nuốt tinh trùng có thai không ?

Nuốt tinh trùng có con không ? Tinh trùng khi được nuốt vào đường miệng cũng sẽ giống như thức ăn theo thực quản và di chuyển xuống dạ dày.

Chúng hoàn toàn không thể di chuyển được xuống tử cung để tiếp cận với trứng thì việc thụ tinh hoàn toàn không thể diễn ra. Do đó nuốt tinh trùng dù ít hay nhiều đều không có thai.

Phái nữ cần nhớ rằng ngay cả khi tinh trùng được xuất vào âm hộ “cô bé” và di chuyển đến tử cung nhưng nếu không gặp trứng thì cũng không thể thụ tinh được, cơ hội mang bầu cũng là con số 0.

Bởi vậy, đừng quá lo lắng về việc quan hệ miệng sẽ có thai. Điều bạn cần lo lắng là nằm ở phần mục dưới này cơ.

Nuốt tinh trùng có sao không ?

Nếu tinh dịch mà phái nữ nuốt vào là của người đàn ông khỏe mạnh, không mắc bất cứ bệnh lý nào thì có thể yên tâm – trong trường hợp này là khá an toàn.

Tuy nhiên nếu người tình của bạn mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh xã hội như HIV, viêm gan B, mụn rộp… thì lại rất đáng lo.

Thông qua các vết xước hoặc nhiễm khuẩn trên miệng các virus gây bệnh sẽ xâm nhập và lây lan sang. Theo nghiên cứu thì virus HPV của chủng HPV 16 và 18 còn có khả năng gây ung thu vòm họng.

Nếu quan hệ bằng miệng và bị nhiễm virus này thì khả năng mắc bệnh ung thu vòm họng sẽ cao gấp hai lần so với những người bình thường khác.

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.