Thuốc Dường Dương Tốt Nhất Của Mỹ 2021

Thuốc cường dương tốt nhất hiện nay

Dùng thuốc cường dương của Mỹ có tốt không?

Thuốc cường dương là loại thuốc đặc biệt có chức năng hỗ trợ nam giới trở nên sung mãn hơn, tăng thời gian cương cứng hơn và có thể khiến “cậu nhỏ” to lớn hơn bình thường.

Thuốc cường dương được sử dụng đối với những nam giới muốn những trải nghiệm tốt hơn trong chuyện “phòng the”. Đặc biệt, thuốc cường dương thường được dùng cho những quý ông có vấn đề về rối loạn dương cương – một loại bệnh rối loạn vô cùng phổ biến ở độ tuổi ngoài 50.

Các dòng thuốc cường dương của Mỹ được nhập khẩu chính ngạch và bày bán hiện nay trên thị trường thuốc Việt Nam được đánh giá khá tốt đối với người dùng bởi những dẫn chất không gây hại cho sức khỏe và sự hiệu quả của thuốc.

Trong đó bao gồm cả loại thuốc đi tiên phong trong lĩnh vực hỗ trợ cường dương vẫn còn được sử dụng tới tận ngày nay. Tuy nhiên các loại thuốc này thường hay bị nhầm lẫn với dạng thuốc kích dục – thuốc kích thích ham muốn ở nam/ nữ giới.

Mặc dù một số loại thuốc cường dương có thể thúc đẩy mạnh sự tăng trưởng của yếu tố hormone Testosterone như thuốc kích dục. Nhưng sự gia tăng này có mục đích khác là giúp thúc đẩy lưu lượng máu bơm về dương vật nhiều hơn khiến dương vật cương cứng tự nhiên.

Hoàn toàn khác tác dụng kích thích ham muốn tình dục mãnh liệt của thuốc kích dục. Trong khi đó, thuốc kích dục lại không thể giúp nam giới cải thiện kích thước cũng như hỗ trợ cương cứng dài lâu. Người sử dụng nên lưu ý.

Thuốc cường dương có rất nhiều kiểu hình khác nhau như thuốc dạng viên uống, thuốc dạng viên ngậm, thuốc dạng xịt, thuốc dạng bôi. Mỗi thuốc sẽ có sự tác động và thời gian ngấm khác nhau nhưng vẫn có thể giúp các mạch máu giãn nở tốt để hút căng máu về “cậu nhỏ”.

Đối với các loại thuốc cường dương của Mỹ thì sẽ thường ở dạng viên uống nhiều hơn. Thông thường thuốc sẽ có tác dụng sau 1 – 2 giờ sử dụng kéo dài từ 12 – 24 tiếng thậm chí lâu hơn.

Các loại thuốc, thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương của Mỹ đều được nghiên cứu bởi các công ty chuyên môn sức khỏe, đã thử nghiệm lâm sàng và được sử dụng rộng rãi trên lãnh thổ nước Mỹ.

Trước khi đưa vào sản xuất đại trà, sản phẩm phải thông qua sự kiểm duyệt gắt gao với những tiêu chí an toàn cho người sử dụng, nhãn mác cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin,…

Không chỉ vậy, những sản phẩm chúng tôi liệt kê ở đây còn là những loại thuốc thuộc hàng TOP do các công ty uy tín của Mỹ phân phối và trên cả là được nhiều người Mỹ quan tâm, sử dụng và đánh giá cao cho thấy sự hiệu quả thực tế của thuốc. Vậy có thể mua thuốc cường dương ở đâu?

Chúng có thể mua được dễ dàng tại các hiệu thuốc trên thị trường hoặc bệnh viện nam khoa khi nam giới muốn mua trực tiếp. Trong trường hợp mua online, người dùng có thể đặt mua từ Mỹ thông qua sàn thương mại điện tử Amazon Mỹ, Ebay hoặc qua xách tay trung gian.

Khi mua tại Việt Nam, để tránh hàng giả hàng nhái, người mua nên đọc kĩ các phản hồi của người mua trước đó và đề nghị xem giấy hải quan nhập khẩu hoặc bill mua hàng đối với hàng xách tay.

tin hot

Giới thiệu

VỀ CHÚNG TÔI Được thành lập vào năm 2015, G&T SHOP là trang thương mại [...]

Top 10 Bao Cao Su Durex Tốt Nhất 2023

Top 10 Bao Cao Su Durex Tốt Nhất Năm 2023: Nâng Cao Trải Nghiệm Thân [...]

Khuyến cáo vaping thay vì hút thuốc cho phụ nữ mang thai

Hút thuốc khi đang mang thai rất nguy hiểm cho người phụ nữ và hơn [...]

Bóc phốt sự thật về Vape – Robert West & Jamie Brown

Người đã viết này? Robert West và Jamie Brown Ai? Robert West , Giáo sư [...]

Cái nhìn kỹ hơn về nghiên cứu E Liquid của Tiến sĩ Farsalinos

Bác sĩ Farsalinos phải là một cái tên quen thuộc với bạn; ông đã thực [...]

Nghiên cứu của Farsalinos: Đánh giá an toàn và đánh giá rủi ro của thuốc lá điện tử như sản phẩm thay thế thuốc lá

Tổng quát Những gì Tiến sĩ Farsalinos đã làm ở đây là biên soạn một [...]

Cần bao nhiêu chuyên gia y tế công cộng để thay đổi góc nhìn của WHO ?

Câu trả lời là (nhấn mạnh vào hy vọng) năm mươi ba. Tin tức nổ [...]

Báo cáo của phương Tây – Hiệu quả của thuốc lá điện tử được sử dụng để cai thuốc lá

Ai là người thực hiện nghiên cứu? Giáo sư Robert WestNghiên cứu được thực hiện [...]

Tengsu Japan là gì

JAPAN TENGSU là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ tình dục đẳng cấp nhất của Nhật Bản. Japan Tengsu được sản xuất và bào chế dưới dạng viên nén cùng với các thành phần chiết xuất tự nhiên. Với cơ chế tác động toàn diện lên cơ thể của nam giới, sản phẩm khắc phục được hầu hết các yếu điểm của các loại thuốc tăng cường sinh lý hiện nay.

Japan Tengsu được xem là loại thuốc thảo dược giúp chuyện chăn gối vợ chồng hiệu quả, đây là một trong những dòng sản phẩm thuốc bổ thận cao cấp bán chạy nhất trên thị trường.

Japan Tengsu hoạt động theo cơ chế kích thích cơ thể sản sinh ra nội tiết tố Testosterone nam đồng thời cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, để làm tăng lượng máu lưu thông đến cơ quan sinh dục mạnh và nhiều hơn.

Japan Tengsu có an toàn không

Japan Tengsu nhật được bào chế từ nguyên liệu tự nhiên và có độ an toàn cao, hầu như không gây ra phản ứng phụ trên người sử dụng. Trong quá trình nghiên cứu và đưa ra thị trường, sản phẩm cũng chưa nhận bất kỳ phản hồi nào về tác dụng không mong muốn của sản phẩm.

Thành phần Japan Tengsu

  • Ba kích: là thành phần dược liệu đông y nổi tiếng với khả năng tăng sinh lý nam. Ba kích xuất hiện trong hầu hết các bài thuốc đông y bổ thận, mạnh gân cốt. Hiện nay nhiều loại thực phẩm chức năng chọn ba kích làm thành phần chủ đạo cho sản phẩm của mình.
  • Khiêm thục nam: là một loại cây phổ biến ở Nhật có tác dụng tăng sinh lực, tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể và tăng cường tuổi thọ con người. Ở Nhật người ta thường nấu khiêm thục nam lấy nước uống hàng ngày để chữa nhiều bệnh.
  • Tăng phiêu diêu: là một loại kẽn động vật có khả năng làm tăng lưu thông máu. Duy trì năng lượng cho khắp các tế bào trong cơ thể. Có ảnh hưởng tích cực đến khả năng cường dương của nam giới.
  • Cao quy bản: một loại rùa ở Nhật có tác dụng bồi bổ cơ thể, ích tinh dưỡng huyết. Có tác dụng rất tốt cho nam giới yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương… Người ta thường dùng cao quy bản hầm với các loại thuốc bắc để tăng cường sức khỏe cho người mới ốm dậy. Cách sử dụng khá giống gà ác tiềm thuốc bắc ở nước ta.
  • Dâm dương hoắc: nguồn gốc xuất xứ ở Trung Quốc từ rất lâu đời đã được ứng dụng vào các bài thuốc bổ cho nam giới. Dâm dương hoắc tác dụng chính là ích tinh, bổ thận, tăng cường hormone và lưu thông máu. Có thể ngâm rượu độc vị dâm dương hoắc hoặc phối hợp các vị thuốc khác rất tốt cho sức khỏe nam giới.
  • L-carnitin: là một chất axit amin tham gia nhiều vào các hoạt động tình dục. Duy trì sức bền và điều phối hormone testosterone của tuyến yên. L-carnitin được tìm thấy nhiều trong các loại thịt đỏ và hải sản.

Japan Tengsu công dụng

  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý của nam giới, tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp, giúp cơ thể vận động uyển chuyển hơn.
  • Tăng cường lưu thông máu về dương vật, hỗ trợ khắc phục khả năng cương dương.
  • Hỗ trợ quá trình xuất tinh, kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm trong quan hệ.
  • Cải thiện tình trạng đau nhức cơ thể khi quan hệ hoặc khi lao động, làm việc quá sức.
  • Bồi bổ chức năng cho thận, giúp tuyến yên hoạt động hiệu quả hơn, điều hòa và ổn định hormone sinh dục.
  • Tăng hưng phấn, thêm ham muốn sung mãn cho nam giới trong hoạt động tình dục, kéo dài thời gian yêu.
  • Hỗ trợ tăng kích thước dương vật khi cương cứng, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, giúp nam giới thăng hoa khi vào cuộc yêu.

Cách dùng japan tengsu

Cách dùng

  • Japan Tengsu được bào chế dạng viên nang nên sử dụng đường uống cho sinh khả dụng tốt nhất. Khuyến cáo nên sử dụng nguyên viên, không bẻ gãy hay nhai vỡ viên thuốc trong quá trình sử dụng. Việc làm này làm ảnh hưởng tới quá trình giải phóng dược chất, làm giảm hiệu quả điều trị.
  • Nên uống thuốc cùng với nước ấm. Không sử dụng cùng nước trái cây hoặc sữa.
  • Nhà sản xuất khuyến cáo không sử dụng sản phẩm cùng với thức ăn nhiều dầu mỡ.

Liều dùng

  • Sản phẩm Japan Tengsu chỉ sử dụng mỗi ngày duy nhất 1 viên. Sử dụng sản phẩm trước khi hoạt động tình dục từ 20 cho đến 30 phút.
  • Thời gian sản phẩm phát huy công dụng kéo dài lên tới 72 giờ. Cho nên nếu sử dụng quá 1 viên mỗi ngày sẽ dẫn tới tình trạng quá liều, làm tình trạng cương cứng kéo dài quá mức, gây khó chịu cho người sử dụng.
  • Đối với người có nhu cầu cải thiện sức khỏe sinh lý thì nên sử dụng 3 viên/tuần là đủ.

Đối tượng sử dụng japan tengsu

  • Nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh không kiểm soát, xuất tinh sớm, rối loạn khả năng cương cứng hoặc bị liệt dương.
  • Nam giới bị giảm ham muốn, mất khoái cảm, khó lên đỉnh hoặc khi quan hệ gặp phải cảm giác căng thẳng.
  • Nam giới có dương vật nhỏ muốn cải thiện kích thước khi cương cứng.
  • Nam giới bị rối loạn nội tiết, sắp bước vào thời kỳ mãn dục, người bị vô sinh – hiếm muộn.

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Mỹ

Sản phẩm cải thiện sinh lý nam – Lapela

Lapela là dòng sản phẩm cải thiện chức năng sinh lý, chữa bệnh yếu sinh lý được nghiên cứu và sản xuất bởi Công Ty dược phẩm Ethical. Hiện nay, sản phẩm có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và nhất là tại khu vực Châu Âu.

Thành phần: Lapela được sản xuất với thành phần chính là

  • Tadalafil 20mg
  • Một số tá dược khác.

Công dụng:

  • Giúp dương vật nhanh chóng đạt tới trạng thái tối đa, thời gian cương cứng kéo dài có thể lên tới 1 tiếng giúp phái mạnh trở nên sung mãn mỗi lần “lâm trận”.
  • Đem lại những khoái cảm mãnh liệt nhất trong mỗi lần thực hiện chuyện yêu từ đó khẳng định được bản lĩnh quý ông.
  • Giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, mãn dục sớm.

Cách sử dụng:

  • Phái mạnh sử dụng 1 viên Lapela 20mg/lần, nên dùng trước khi quan hệ khoảng 30 phút để dễ dàng đạt được cảm giác cực khoái trong mỗi lần ân ái.
  • Nam giới chỉ nên sử dụng 1 viên/ngày và không được tự ý tăng liều lượng sử dụng mỗi lần.

Lưu ý:

  • Lapela không sử dụng cho người dưới 18 tuổi, người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. Với người mắc bệnh về đau tim, thắt ngực, cao huyết áp… cần thận trọng khi sử dụng sản phẩm.
  • Giá bán: Giá tham khảo với dòng sản phẩm Lapela khoảng 700.000 đồng/hộp.

Thuốc tăng cường sinh lý nam giới Mỹ – VPRX

  • Thuốc VPRX với thành phần hoàn toàn tự nhiên, được sản xuất dựa trên công thức chuyên biệt giúp mang lại công dụng tăng cường sinh lý phái mạnh hiệu quả, an toàn.
  • Thành phần: Viên uống VPRX được bào chế từ các thảo dược quý báu như nhân sâm, táo gai, dâm dương hoắc, bạch tật lê… kết hợp cùng các loại vitamin E, B3, kẽm…

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp tăng cường ham muốn tình dục, tạo sự hưng phấn mỗi khi quan hệ.
  • Kích thích quá trình lưu thông máu đến dương vật làm tăng độ cương cứng.
  • Giảm hiện tượng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian và nâng cao tần suất quan hệ, tạo được các bước đột phá trong chuyện chăn gối.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, giảm lượng cholesterol thừa giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch.
  • Cách sử dụng: Nam giới sử dụng 2 viên/ngày, nên dùng sau bữa ăn.

Lưu ý:

  • Thuốc phát huy công dụng từ từ, đòi hỏi người dùng sử dụng trong thời gian dài để đạt hiệu quả sử dụng cao.
  • Thuốc tăng cường sinh lý của Mỹ VPRX không sử dụng cho người dưới 18 tuổi hoặc người bị mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.
  • Giá bán: Giá tham khảo với dòng sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý nam VPRX khoảng 650.000 đồng/hộp 60 viên.

Viagra – Sản phẩm cường dương của Mỹ

Viagra là sản phẩm được dùng cho người mắc bệnh tim mạch và phổi tắc nghẽn. Sau đó, người ta phát hiện rằng, Viagra còn có tác dụng giúp cương cứng dương vật và sau một thời gian nghiên cứu, viên uống Viagra được sản xuất với vai trò mới là sản phẩm hỗ trợ cường dương.

Thành phần

  • Sildenafil 20mg
  • Tá dược vừa đủ

Công dụng

  • Hỗ trợ điều trị chứng suy giảm tình dục ở nam giới, kể cả ở người lớn tuổi.
  • Giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật và hỗ trợ chữa các chứng rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Ngăn cản tình trạng xuất tinh sớm.
  • Tăng độ hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ.

Liều dùng và cách sử dụng

  • Dùng liều 25mg đối với người bị yếu sinh lý nhẹ và 1 viên nén 50mg hoặc nửa viên 100mg đối với lần đầu sử dụng.
  • Nên uống trực tiếp trước khi quan hệ khoảng 1 giờ đồng hồ.
  • Dùng tối đa 1 liều/ ngày hoặc 100mg/ ngày.

Tác dụng phụ

  • Khi uống Viagra chung với rượu, bưởi hoặc sử dụng thuốc có chứa Nitric Oxid sẽ gây tác dụng phụ như thị lực giảm, hạ huyết áp cùng với một số vấn đề về tim mạch.
  • Nếu triệu chứng tăng lên đột ngột sau 1 vài tiếng sử dụng thì ngưng sử dụng thuốc và đến ngay cơ sở y tế.

Lưu ý khi dùng

  • Người bị suy gan, suy thận cần thận trọng khi sử dụng.
  • Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 18 tuổi và phụ nữ.
  • Không dùng sản phẩm khi bụng đang no vì sẽ làm suy giảm hoặc mất tác dụng của thuốc.
  • Không lạm dụng để tránh gặp phải tác dụng phụ không mong muốn.
  • Sản phẩm chỉ kéo dài tối đa 4 tiếng đồng hồ.

 

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.